นี่มันบาร์ซ่ายุคเปิดโหม่ง ! บาร์ซ่าคว้าตัว “ลุค เด ยอง” เป็นหน้าเป้าคนใหม่

นี่มันบาร์ซ่ายุคเปิดโหม่ง ! บาร์ซ่าคว้าตัว “ลุค เด ยอง” เป็นหน้าเป้าคนใหม่

บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มห่วยแตกของลีกสเปน ได้ทำการคว้าตัว ลุค เด ยอง กองหน้าตัวเป้าสไตล์เปิดโหม่ง มาจากทีมเซบีย่าได้สำเร็จแล้วในเวลานี้เด ยอง เป็นกองหน้าตัวปิดสกอร์ชุดแชมป์ยูโรป้าลีกของ เซบีย่า และเขาจะได้ย้ายมาเข้าร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลด้วยกัน บาร์ซ่า ได้จ่ายเงินค่าตัวของ เด ยอง ไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อยืมตัวมาเล่น และสำหรับการยืมตัวครั้งนี้ของ เด ยอง ทางสโมสรดังของคาตาลุนญ่าจะเป็นผู้รับภาระในการจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับนักเตะแบบเต็มจำนวนเอง

การเปิดตัวศูนย์หน้าโบราณรายนี้ จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเด ยอง ก่อนหน้านี้เคยถูกเสนอชื่อให้คณะกรรมการของ บาร์ซ่า ลองพิจารณาในการเซ็นสัญญาด้วยเป็นครั้งแรกเมื่อ 10 วันก่อน โดยที่เป็นตัวของ โรนัลด์ คูมัน โค้ชไร้สมองชาวดัตช์เป็นผู้เสนอเอง ซึ่งเขารู้จักฝีเท้าของ เด ยอง คนนี้เป็นอย่างดีมาจากสมัยที่เขาคุมทีมชาติฮอลแลนด์ และสุดท้ายก็สามารถปิดดีลกับ เด ยอง ได้สำเร็จ

เซบีย่า ได้เปิดไฟเขียวให้กองหน้ารายนี้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับบาร์ซ่าได้ หลังจากพวกเขาเซ็นสัญญากับ ราฟา มีร์ กองหน้าชาวสเปนจาก วูล์ฟแฮมตัน มาอยู่กับทีมได้เมื่อ เด ยอง ย้ายมาอยู่กับทีม มันก็เป็นไทม์ไลน์เดียวกันกับที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็จะย้ายจากทีมไปเช่นกัน โดยเขากำลังจะย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นนจำนวนเงิน 10 ล้านยูโร และมีออปชั่นบังคับซื้อตัวถาวร 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง