บาซเกวซชี้ ชัยชนะเหนือโรม่าเป็นกำลังใจชั้นยอดให้มาดริด

บาซเกวซชี้ ชัยชนะเหนือโรม่าเป็นกำลังใจชั้นยอดให้มาดริด

ลูคัส บาซเกวซ มิดฟิลด์ผู้ทำประตูให้กับเรอัล มาดริด สามารถพิชิต เอเอส โรม่า ได้สำเร็จในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืน ได้กล่าวว่าชัยชนะที่พวกเขาทำได้ในศึกแชมเปียนส์ลีกเหนือทีมดังอย่างโรม่า จะยกขวัญกำลังใจอย่างมากมายให้กับทีมของเขาได้ ตัวของ ลูคัส บาซเกวซ ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ได้ระบุว่า เขานั้นรู้ตื่นเต้นที่สามาระทำประตูให้กับเรอัล มาดริด ได้สำเร็จและยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในระหว่างเกมได้ว่า ทีมของเขาจะสามารถพิชิต 3 คะแนนเข้ากระเป๋าได้อย่างสบายอย่างแน่นอน

“เราเล่นได้ดีและนี่จะช่วยให้เราสามารถฟื้นตัวได้ เรามองโลกในแง่บวกหลังการแข่งขันที่ผลงานออกมาไม่ดีในเกมกับเออิบาร์” เขากล่าวหลังเกม

“เราวิ่งเหมือนทีมเราไม่เคยวิ่งมาก่อนวิ่งกันลืมตายเลย และเราก็เล่นกันได้ดีด้วย เราไม่เคยเล่นกับทีมที่เล่นได้ยากอย่างโรม่าเลยนะในแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลนี้ แต่เราเพิ่งเจอสถานการณ์จากการแข่งขันที่ไม่ดีมากเท่าไหร่นักมาด้วย และเราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ในทีมด้วย การจับคู่กับทีมในรอบต่อไปเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่ในเกมนี้ เราโชคดีพอที่จะทำประตูได้แล้วในช่วงครึ่งหลังการเล่นก็เล่นได้ดีขึ้น”

และนอกจากนี้ บาซเกวซ ยังกล่าวถึงการเฉลิมฉลองของเขาหลังยิงประตูได้ โดยตัวของเขาก็กล่าวว่า เขาขอมอบลูกยิงนี้ให้กับลูกชายของเขา

“ผมไม่ได้ทำประตูได้มาเป็นเวลานาน และผมต้องรอมันนานมาก” เขากล่าว

“ผมเลยอยากมอบลูกยิงนี้ให้กับลูกชายของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง