ทิ้งทีมไปเร็วเกิน! บรูโน่ ไม่พอใจ … ตราโอเร่ย้ายทีมเร็วเกินคาด ไม่มีเวลาหาตัวแทน

บรูโน่ ไม่พอใจ ... ตราโอเร่ย้ายทีมเร็วเกินคาด ไม่มีเวลาหาตัวแทน

บรูโน่ ลาจ นายใหญ่ของวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับตัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกทีมชาติสเปนดันมาย้ายออกจากทีมไปเร็วเกินคาด และทำให้วูล์ฟแฮมตันไม่สามารถหาตัวแทนมาเล่นได้ทันการจากไปของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า มันทำให้ตอนนี้ทาง วูล์ฟแฮมตัน ไม่มีปีกขวาที่จะมาทดแทนตำแหน่งของวิงเกอร์ร่างบึกรายนี้ลาจ ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาต้องการค้นหาคำตอบภายในทีมของเขา ว่าเขาควรทำยังไง เพื่อที่จะได้อุดช่องว่างที่ ตราโอเร่ ได้ทิ้งเอาไว้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีปีกรายไหนมาเล่นแทนตำแหน่งของ ตราโอเร่ ได้เลยนั่นเอง

“ตอนนี้ มันน่าจะเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับผม ในการจะค้นหาทางออกให้กับทีมได้ดีที่สุด ผู้เล่นของเรา ทำให้เรามีพลัง แต่ว่าเราเองก็รู้สึกผิดหวังที่ อดาม่า ย้ายจากทีมเราไปเร็วขนาดนี้ ผมไม่สามารถขอให้ ดาเนียล, ตรินเกา , ฮวาง หรือกระทั่ง เปโดร ให้เล่นแบบเขาได้นะ” เขากล่าวหลังเกมที่ วูล์ฟแฮมตัน ทำผลงานได้แย่สุดๆในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และพวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับ นอริช

“แล้วก็แน่นอนว่า ผมเองก็คงไม่สามารถให้พวกเขาไปเล่นเป็นกองกลางเหมือนอย่าง รูเบน หรือ ชูเอาผมยังขอให้ ลี อุนเดอร์, ชูเอา หรือรูเบน เล่นระหว่างไลน์กองกลางและแนวรับไม่ได้เช่นกัน ตำแหน่งต่างกันมาก หน้าที่ก็สวนทางกันตอนนี้ผมต้องมองหาแนวทางที่จะแก้ไขในทีมให้ได้ดีที่สุดในทีมของเรา และผมมีปีกเหลืออยู่เพียงตัวเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง