น้ามูป้องซานเชซ ไมได้บาดเจ็บในเกมที่เผชิญหน้ายังบอยส์

น้ามูป้องซานเชซ ไมได้บาดเจ็บในเกมที่เผชิญหน้ายังบอยส์

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบตอบปฏิเสธสื่อทันควันหลังจากที่โดนถามเกี่ยวกับตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ที่ไมได้ลงสนามในเกมนี้ โดยกุนซือรายนี้ปฏิเสธเรื่องที่ซานเชซมีอาการบาดเจ็บ ซานเชซที่ได้โอกาสลงสนามในนาทีที่ 68 จากการที่ยูไนเต็ดทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไปอย่างจืดชืด 0-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าทีมชาติชิลีรายนี้ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับทีม และยังไมได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เจอกับ ยัง บอยส์อีกด้วย

“ไม่นะ ซานเชซไม่ได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องของกลยุทธ์ในสนาม” มูรินโญ่เริ่มชี้แจง

“แต่พวกคุณนี่ก็ค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นจังนะ คุณมักจะพูดเกี่ยวกับคนที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมคืนนี้ เดี๋ยวคุณก็ชี้เป้าไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ดบ้าง ที่เขาได้เล่นเป็นกองหน้าหมายเลข 9 นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการน่ะเหรอ? นั่นคือสิ่งที่คุณถามตลอดเวลาถ้าคุณมีโอกาสเจอผมเลยนะ”

“ดังนั้นอย่าพูดเกี่ยวกับลูกากู ที่ไม่ได้มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ด เขาทำประตูไม่ได้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว และพวกคุณก็ยังถามว่าทำไมเขาไม่สามารถเล่นได้ดี คุณทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากกับคำถามที่ยากจะตอบแบบนี้ แต่คุณอาจจะพูดดีกับผมและพูดว่า โชเซ่ คืนนี้คุณให้ มาร์คัส แรชฟอร์ดเล่นเป็นกองหน้าหมายเลขเก้าเหรอ ถึงคุณพูดดียังไง ผมก็ไม่อยากตอบ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง