น้ากรี กดไลค์ ดีบาล่า แต่ติงม้าลายควรยิงได้มากกว่านี้

น้ากรี กดไลค์ ดีบาล่า แต่ติงม้าลายควรยิงได้มากกว่านี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมยูเวนตุส รู้สึกว่าทีมของเขาควรที่จะทำประตูได้มากกว่านี้ในการพบกับทีมอย่าง ยัง บอยส์ ถึงแม้ว่า เปาโล ดีบาล่า จะสามารถทำแฮททริคได้ในเกมดังกล่าวก็ตาม สามประตูจากดีบาล่า ทำให้ทีมแชมป์กัลโช ซีรีย์เอ คว้าชัยได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งโดยไม่มี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อีกทั้งยังทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึง 2 เกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้

อัลเลกรีเผยกับ Sky Sport Italia ว่า “ผมดีใจกับเขานะ เขากำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเล่นด้วยความคงเส้นคงวา แต่ทุกคนก็เล่นได้ดีและแสดงให้เห็นบุลคิกที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นกับทีมที่มีระเบียบวินัยอย่าง ยัง บอยส์”

“พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยพละกำลังและพยายามจะป้องกันเกมบุกของเขาในทุกวิถีทางที่พวกเขาสามารถทำได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยาก ผมพูดอยู่เสมอว่าดีบาล่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่ในความสามารถของเขาที่จะขับเคลื่อนกุมบุกของทีมและทำประตูได้ในจังหวะสุดท้าย คืนนี้เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ” “พวกเราลงเล่นด้วยความเยือกเย็นและมีการวางแผนที่ถูกต้อง ประตูในช่วงต้นเกมทำให้ทุกๆอย่างดูง่ายไปหมดเลย” เขาเปิดเผยกับนักข่าวในงานแถลงข่าวหลังเกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง