น่าเป็นห่วง ! พ่อ-ลูก ลินิเกอร์ เสี่ยงิตดเชื้อไวรัสโคโรนาเหมือนกันทั้งคู่

น่าเป็นห่วง ! พ่อ-ลูก ลินิเกอร์ เสี่ยงิตดเชื้อไวรัสโคโรนาเหมือนกันทั้งคู่

เสี่ยงเหมือนกันทั้งหมดเลย ! แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขากำลังอยู่ในช่วงของการแยกตัวเองออกจากครอบครัว หลังจากที่ตัวของเขากำลังมีความสุ่มเสี่ยงอย่างมากในการที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรนา

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและคอลัมน์นิสต์ของหนังสือพิมพ์ Match of the Day กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับการที่เขากำลังเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา และรวมถึงลูกชายของเขาเองก็กำลังเสี่ยงต่ออาการป่วยด้วยเช่นกันจอร์จ ลินิเกอร์ ลูกชายของเขาเองก็แสดงอาการบางอย่างเกี่ยวกับความเจ็บป่วยในครั้งนี้และที่สำคัญคือ จอร์จ เป็นคนที่อาการป่วยเป็นลูคิเมียมานานหลายปี ซึ่งน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก

ลินิเกอร์ ได้ยืนยันข่าวเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยเขาได้กล่าวว่าในการแยกตัวเองออกจากครอบครัว ผมเป็นห่วง @GeorgeLinekerเช่นกัน เพราะเขาก็มีอาการเหมือนคนที่กำลังติดเชื้อ ตอนนี้ลูกชายผม แล้วก็ตัวของผมสูญเสียความรู้สึกการรับรู้ของกลิ่นและรสชาติ มันไม่สมบูรณ์ มันแปลกๆ ไป

“สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมาเกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว และมันก็ทำให้ผมคิดว่า ผมกับลูกชายน่าจะติดไวรัส ผมใช้เวลาอยู่ที่กักกัน ผมทั้งล้างมือ / อยู่ห่างจากครอบครัว แยกกันอยู่”มันไม่ชัดเจนว่า ลินิเกอร์ จะต้องโดนแยกตัวออกจากครอบครัวนานแค่ไหน และการแยกตัวของลูกชายของเขานั้นคงจะใช้เวลาในการโดนกักตัวนานกว่ามาก และทางลินิเกอร์เองก็ยังระบุอีกว่าเขาเองก็อยากเห็นการแข่งขันฟุตบอล กลับมาลงเตะอีกครั้งด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง