นูโน่ เผย หมาป่าสมควรแบ่งแต้มนิวคาสเซิ่ล

นูโน่ เผย หมาป่าสมควรแบ่งแต้มนิวคาสเซิ่ล

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวถึงจังหวะที่วิลลี่ โบลี่ยืดแขนไปบังมาร์ติน ดูบราฟก้าโกลชาวสโลวะเกียของนิวคาสเซิล โดยเห็นว่าจังหวะนั้นเป็นประตูอย่างใสสะอาด วูลฟ์เดินทางไปซ้อมที่มาร์เบลล่า โดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน 4 นัด

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972 โดยเกมนี้เป็นเกมที่สุดดราม่าเมื่อพวกเขาเกือบจะแพ้ต่อทีมเยือน แต่ว่ามาได้ประตูช่วงต่อเวลาทำให้เก็บได้ 1 คะแนนสำเร็จ นักเตะของนิวคาสเซิลต่างพากันประท้วงว่าจังหวะดังกล่าวเป็นการฟาวล์แน่นอน แต่ว่าผู้ตัดสินเกรแฮม สก๊อตต์และนูโน่ เอสปิริโต้เห็นตรงกันว่าไม่ฟาวล์

นูโน่กล่าวว่า “ในนาทีสุดท้าย ลูกบอลลอยเข้าเขตโทษและเราสมควรจะได้บอลจังหวะนั้น ผมมองไม่เห็นภาพชัดเจนเท่าไหร่นัก มันไม่ใช่งานของผมขึ้นอยู่กับกรรมการ ผมมองเห็นไม่ชัด” วูลฟ์เวลานี้ยิงได้ 6 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีกครั้งในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และกุนซือชาวโปรตุเกสก็มองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

นูโน่กล่าวต่อว่า “หากผู้ตัดสินไม่เป่าหมดเวลา เราก็ต้องเล่นฟุตบอลกันไปตามปกติ เรามีเหตุการณ์ที่น่าจดจำ บางทีเกมนี้เราน่าจะชนะได้ แต่เหตุการณ์มันไม่เป็นแบบนั้น “ นูโนกล่าวว่า “ประตูของอิแซค เฮเด้นของนิวคาสเซิลเป็นความผิดพลาดของผู้เล่นวูลฟ์ ซึ่งเกมนั้นเกมรับของเราพลาดจริงๆ ทำให้เราเสียประตูแบบไม่น่าเสีย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง