เรียบร้อย! นูเญซ ปลื้ม หลังย้ายจาก เบนฟิก้า ซบ ลิเวอร์พูล เป็นสถิติสโมสร

นูเญซ ปลื้ม หลังย้ายจาก เบนฟิก้า ซบ ลิเวอร์พูล เป็นสถิติสโมสร

ทีม ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเญซ จากทีม เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้วทีม หงส์แดง ได้จ่ายเงิน 87 ล้านปอนด์ ที่เป็นสถิติสโมสร สำหรับกองหน้าชาว อุรุกวัย รายนี้ ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 6 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 27 ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางชื่อ นูเญซ ในวัย 22 ปี เอาไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายแรกของพวกเขาในฤดูร้อน แต่พวกเขาก็ถูกโค่นโดยหมัดของทีมแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์“ผมมีความสุขและยินดีจริงๆที่ได้อยู่ที่นี่ ที่ ลิเวอร์พูล มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่” นูเญซ กล่าว

“ผมอยากขอบคุณภรรยาของผม และครอบครัวของผม และลูกชายของผม ที่เป็นความภาคภูมิใจจริงๆสำหรับผม พวกเขามีความสำคัญจริงๆในการค้าแข้งของผม ผมภาคภูมิใจในตัวของพวกเขาจริงๆ และสำหรับงานที่พวกเราทำ ผมและภรรยาของผม ในฐานะทีม และผมขอบคุณเธอที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ มันน่ายินดีที่ได้อยู่ที่นี่ใน ลิเวอร์พูล และผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้”

“ผมเคยแข่งกับทีม ลิเวอร์พูล และผมเคยดูพวกเขาในหลายๆเกมในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และมันเป็นสไตล์การเล่นของผม มีนักเตะหลายคนที่ยอดเยี่ยมที่นี่และผมคิดว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของผมที่นี่อย่างที่ผมพูด ผมได้ดูมาค่อนข้างมากแล้ว และมันเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก และผมหวังว่า ผมจะสามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่ตามที่ผมได้รับคำสั่งเพื่อช่วยเหลือทีมได้” ต้องมาติดตามกันว่า นูเญซ จะสามารถนำทีม ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง