นี่แหละเจ๋ง! ปาวาร์รับ ถูกใจเซเรียอา คิดถูกที่ย้ายมาอินเตอร์

นี่แหละเจ๋ง! ปาวาร์รับ ถูกใจเซเรียอา คิดถูกที่ย้ายมาอินเตอร์

เบนจามิน ปาวาร์ กองหลังอินเตอร์ มิลานได้ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับความเข้มข้นของฟุตบอลลีกอิตาลี ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ได้ย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า “ผมติดตามเซเรีย อา มาหลายปีแล้ว รวมถึงเรื่องแท็คติกด้วย ผมสนใจจริงๆ อิตาลีคือบ้านของเหล่ากองหลังที่ดีที่สุด ดังนั้นแล้วนี่จึงเป็นเหตุผลที่ผมได้ตัดสินใจจะย้ายมาที่นี่ แม้ว่าสมัยก่อนตอนผมเล่นเกม Playstation ผมมักจะใช้ทีมที่อาเดรียโน่ลงเล่นอยู่เสมอ มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตั้งแต่โค้ช อินซากี้ ไปจนถึง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ผมอยากเจอความท้าทายใหม่ๆหลังจากอยู่ในเยอรมนีมา 7 ปี อินเตอร์ต้องการตัวผมมาตั้งแต่ในเดือนมกราคม และพวกเขามีโปรเจ็กต์ที่ผมกำลังมองหาพอดี”

“(ฮาเวียร์) ซาเน็ตติคือตำนาน เมื่อคุณคิดถึงอินเตอร์ คุณจะนึกถึงเขาด้วยทันที ทุกคนเคารพเขาและเขาเองก็เป็นคนที่ดีมาก เขาพอใจกับการตัดสินใจของผม เขาอธิบายให้ผมฟังว่าอินเตอร์มีความหมายอย่างไร มันดีมาก ผมขนลุกเลยเมื่อเห็นแฟน ๆ ของเรามารุมล้อมรถ คอยตะโกนใกล้ๆหน้าต่างรถบัสเพื่อกระตุ้นเราให้สู้ ผมเล่นฟุตบอลได้ดีเวลามีแฟนบอลมาแสดงอารมณ์แบบนี้แหละ ผมชอบแฟน ๆ ที่หลงใหลทีมแบบเข้าเส้น เพราะผมก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน”

เขาเสริมว่า “ผมวิ่งมากขึ้น ความเข้มข้นของการฝึกซ้อมทำให้ผมประหลาดใจ เราทำงานด้านแท็กติกเยอะมากเช่นกัน วิธีการจะแตกต่างกันไปจากบุนเดสลีกา ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆทุกวัน ผมประทับใจมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง