นาโปลีคิดผิด เตรียมปลด อันเช่ ตั้ง เจนนาโร กัตตูโซ ทำทีมแทน

นาโปลีคิดผิด เตรียมปลด อันเช่ ตั้ง เจนนาโร กัตตูโซ ทำทีมแทน

ถึงคราววิบัติของนาโปลีที่แท้ทรู …. เจนนาโร กัตตูโซ อดีตโค้ชของสโมสรเอซี มิลาน กำลังจ่อคิวเพื่อเข้ามาทำงานแทนที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของสโมสรนาโปลี หลังจากที่ดูเหมือนว่าฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง อันเชลอตติ กับทางนาโปลี กำลังจะขาดสะบั้นลงในวันนี้แล้ว

แน่นอนว่า มันได้มีการกล่าวถึงตัวของ กัตตูโซ ที่ว่างงานมาได้พักใหญ่ๆแล้ว ที่จะเข้ามาแทนที่ตัวของ อันเชลอตติ ในสัปดาห์นี้ ชิโร เวเนราโต้ นักข่าวของสำนักข่าว CalcioNapoli24 ได้รายงานข่าวถึงเรื่องที่ว่ากัตตูโซ จะเข้ามาทำงานกับนาโปลีแทนที่พี่แจ้เอาไว้ว่า

“คาร์โลจะลาอออกจากตำแหน่ง และจากนั้นกัตตูโซจะมาเป็นโค้ชคนใหม่ของนาโปลีตั้งแต่วันพุธ” นักข่าวรายดังกล่าว ได้รายงานถึงความเป็นไปได้ที่ กัตตูโซจะมาแทนที่ อันเชลอตติ ที่ซึ่งพอจะเชื่อถือได้มากพอสมควร กัตตูโซ ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้มาทำหน้าที่ในเวลานี้ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผลงานแข่งขันที่นาโปลีจะดวลแข้งกับเก็นก์ในวันพรุ่งนี้ อันเช่ก็จะโดนปลดแน่นอน

นาโปลีต้องเอาชนะฝ่ายของทีมดังจากลีกเบลเยียมให้ได้เท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถทะลุเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ ซึ่งจากช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นนาโปลีไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่ใน UCL และเมื่อปีที่แล้วพวกเขาก็มีอันต้องตกรอบไปก่อนตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเลยทีเดียว อันเชลอตติเพิ่งจะทำทีมนาโปลีได้ไม่ถึง 2 ปี โดยย้ายมาทำงานที่นี่เมื่อปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง