นาโปลีแผนสูง หวังดึง โยวิช ที่โดนดองกับมาดริดมาเล่นกับทีม

นาโปลีแผนสูง หวังดึง โยวิช ที่โดนดองกับมาดริดมาเล่นกับทีม

เล่นของหนักเลยทีเดียว ! นาโปลี ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะทำการเสริมทัพผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า ด้วยการหันไปทาบทามตัวของ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล ในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้บอกว่า นาโปลี ยังสามารถทำการเปลี่ยนแปลงคุณภาพในการเล่นเกมรุกของทีมให้มีความดุดันมากขึ้นได้ โดยเฉพาะกับการเปลี่ยนแปลงทีมของพวกเขาสำหรับฤดูกาลหน้า

ในขณะนี้ตัวของ ดริส เมอเทนส์ กองหน้าชาวเบลเยียม ดูไม่น่าจะมีความสนใจที่จะทำการต่อสัญญากับทีม หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว ส่วนทางด้านของ โฆเซ มาเรีย กาเญฆอน และอาร์คาดิอุซ มิลิค ก็อาจโบกมือลาถิ่น เอสตาดิโอ ซานเปาโล ได้ด้วยเช่นกันหลังจากที่เป็นนักเตะเนื้อหอมและมีแต่หลายๆสโมสรต้องการตัว

แม้ว่าตัวของ มิลิค จะเป็นนักเตะที่แฟนบอลรักแค่ไหน แต่เหมือนกับว่าเขาเองก็ไม่ค่อยชอบใจกับระบบการบริหารทีมของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีเท่าไหร่นัก แล้วมันก็ทำให้เขาอยากที่จะย้ายออกจากทีมไป และด้วยความคิดนี้นี่เอง มันเลยทำให้ประธานของนาโปลี “ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส“ จึงมีความต้องการที่จะหาศูนย์หน้าดาวดังที่อายุยังน้อย เชื่อถือได้ในเรื่องการทำประตูมาเล่นกับทีมเพื่อแทนที่เขา โดยมีตัวของ โยวิช เป็นเป้าหมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง