นานี่พอใจ! อยากเห็น โรนัลโด้ กลับมาผีแดงมานานหลายปีแล้ว

นานี่พอใจ! อยากเห็น โรนัลโด้ กลับมาผีแดงมานานหลายปีแล้ว

นานี่ ปีกจอมเก๋าชาวโปรตุเกสได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ชาวโปรตุเกสได้กลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากที่ได้อำลาสโมสรไปนานตอนนี้ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสวัย 34 ปีกำลังเล่นให้กับสโมสร ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในระดับ MLS แต่เขาเองก็มีช่วงเวลาแปดปีที่ยอดเยี่ยมกับการที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2007-2015 โดยเขามีโอกาสได้เล่นร่วมกับโรนัลโด้อยู่สองปีก่อนที่ โรนัลโด้จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009

ล่าสุดนั้น โรนัลโด้ ก็ได้ย้ายกลับมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในรอบ 12 ปี แต่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคสมัยนี้ก็ไม่ได้แข็งแกร่งเท่าไหร่นักถ้าหากว่าให้เทียบกับยูไนเต็ดในยุคสมัยก่อนเมื่อถามถึงการสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทีมนี้ควรค่าแก่การเชียร์ต่อไปหรือไม่ นานี่ ก็ได้บอกกับแอธเลติกว่า “ผมรักพวกเขาเสมอ”

“ถ้าผมไม่มีโปรแกรมลงแข่งขันในเวลาเดียวกันกับพวกเขาล่ะก็ ผมจะดูพวกเขาลงเล่นแน่นอน ตอนนี้มันพิเศษกับคริสเตียโน่ มากเลยนะ มันชัดเจนมากว่าเมื่อคุณเห็นข่าวและสถานการณ์ของเขาที่ยูเวนตุส คุณคงนึกภาพออกว่าไม่มีที่แห่งไหน ที่จะดีกว่านี้สำหรับเขาแล้ว มันคือบ้านของเขา ผมรู้ว่าข่าวจะเป็นจริง ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจอะไรมาก มันเป็นแรงจูงใจเสมอที่จะได้เห็นแมนฯ ยูไนเต็ด และโอลด์ แทรฟฟอร์ด เต็มไปด้วยแฟนบอล บรรยากาศในสนามนั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆ เป็นเรื่องที่ดี เพื่อดูและจดจำช่วงเวลาดีๆเอาไว้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง