“นักเตะ ดอร์ทมุนด์ พอใจกับชัยชนะเหนือ เชลซี” เบลลิงแฮม กล่าว

“นักเตะ ดอร์ทมุนด์ พอใจกับชัยชนะเหนือ เชลซี” เบลลิงแฮม กล่าว

จูด เบลลิงแฮม ได้กล่าวว่า ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 0 ในเกมที่พบกับคู่แข่งอย่างทีม เชลซี ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ทีม ดอร์ทมุนด์ คว้าความได้เปรียบเอาไว้ได้ในการแข่งขันรอบ 16 ทีม จากประตูชัยของ คาริม อเดเยมี่

เบลลิงแฮม ได้กล่าวว่า “มันดีมาก พวกเราครอบครองช่วงครึ่งแรก พวกเขามีโอกาส แต่พวกเราควบคุมช่วงครึ่งแรกเอาไว้เป็นส่วนใหญ่”

“ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราลดระดับความเข้มข้นลง และพวกเขาก็ควบคุมเกมได้มากขึ้น พวกเราได้แสดงให้เห็นว่า พวกเราสามารถป้องกันได้ดีแค่ไหน และจนจบเกม”

เกี่ยวกับประตูของ อเดเยมี่ , เขาได้กล่าวว่า “รวดเร็ว พวกเรามั่นใจจริงๆเมื่อเขามีบอลอยู่ในการดวลกันตัวต่อตัว มีนักเตะไม่มากที่สามารถหยุดเขาได้ เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการมาที่นี่ในตอนเริ่มต้น , ในการค้นหาจุดยืนของเขา , และในตอนนี้ เขากำลังโบยบินอยู่”

เกี่ยวกับการเคลียร์บอลออกจากเส้นประตูของ เอมเร่ ชาน , เบลลิงแฮม ได้กล่าวเสริมว่า “เขาเล่นในตำแหน่งที่เขาถูกมองข้าม มันเป็นอีกการบล็อกที่ทำให้ชนะเกม เขามีเกมที่ยอดเยี่ยมมาก”

ต้องมาดูกันว่า จูด เบลลิงแฮม จะสามารถช่วยให้ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่

เกมต่อไปของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แฮร์ธา เบอร์ลิน ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง