สเตฟาโน ปิโอลี ทึ่ง ฝีเท้าของ กับเบีย นับวันยิ่งน่าสนใจมากขึ้น

สเตฟาโน ปิโอลี ทึ่ง ฝีเท้าของ กับเบีย นับวันยิ่งน่าสนใจมากขึ้น

สเตฟาโน ปิโอลี ยอดเทรนเนอร์ของสโมสร เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับผลงานการเล่นของ มัตเตีย กับเบีย ดาวเตะที่วันนี้เขาได้ทดลองส่งลงเล่นให้กับทีม และยังเป็นนัดที่ เอซี มิลาน สามารถเก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้จนคว้าชัยชนะเหนือสโมสร โตริโน ได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมนี้

ในเกมดังกล่าวนั้น มิลาน ได้ประตูชัยจากการซัลโวของ อันเต้ เรบิช ที่ซึ่งทำประตูโทนของเกมนี้ และเนื่องจากว่า ซิโมน จาเอร์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง มันเลยทำให้ กับเบีย ได้รับโอกาสแบบส้มหล่นในการลงเล่นแทนที่ แล้วก็สามารถทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และคาดว่าน่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

ปิโอลี ได้กล่าวกับสื่อไปว่า “กับเบีย เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ ฝีเท้าของเขาทำให้ผมเชื่อมั่น เขาลงเล่นด้วยความเชื่อมั่นที่ดีนะ มันถูกต้องที่เขาจะต้องมั่นใจในตัวเอง เขาสมควรได้รับความพึงพอใจในการเล่นแบบนี้ และเขาก็ทำให้ผมโอเค เมื่อผู้เล่นสามารถฝึกซ้อมได้ดีถึงในระดับนี้ได้ มันก็หมายความว่าเขามีค่าที่จะได้ลงสนาม และกลายเป็นส่วนสำคัญของทีม”

และทางด้านของ ปิโอลี ยังปฏิเสธอีกว่า การที่เขาเห็น จาเอร์ ได้รับบาดเจ็บ มันเลยทำให้เขาคิดว่า มาเธโอ มูซัคคิโอ น่าจะได้ลงเล่นแทนตัวของดาวเตะรายนี้ แต่เขาก็ได้พูดเสริมไว้ว่า “มูซัคคิโอ ก็มีอาการเจ็บปวดที่น่องเช่นกัน และผมก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ ไม่มีกรณีไหนๆอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง