ทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในบริเวณขอบรก เนื่องจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เอริก เทน ฮาก

ทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในบริเวณขอบรก

รายงานระบุว่า สตาฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา เนื่องจากแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นต่อผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก และ เทน ฮาก ออกโรงปิดปากนักวิจารณ์หลังพลิกสถานการณ์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาล 2022/23 ได้อย่างย่ำแย่ กุนซือชาวดัตช์พาทีมจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ซึ่งเป็นการสิ้นสุดการรอคอยถ้วยรางวัล 6 ปีของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดงไม่ได้ลงเตะอย่างที่คาดหวังในฤดูกาลนี้ พวกเขาตกรอบในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกและปัจจุบันอยู่ในอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีกด้วยผลต่างประตูเป็นศูนย์ในขณะที่พวกเขายังทําประตูได้น้อยกว่า ลูตัน ทาวน์ ที่ต่อสู้กับการตกชั้น

เทน ฮาก กําลังเผชิญกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เพิ่มขึ้นสําหรับผลประกอบการและผลงานที่ลดลงเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ถือหุ้นรายใหม่ INEOS ที่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร พวกเขาได้แต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา เป็นซีอีโอคนใหม่แล้ว และกําลังเจรจากับ นิวคาสเซิ่ล เกี่ยวกับการซื้อกิจการของ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อํานวยการกีฬา

รายงานว่าอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เทน ฮาก ทําให้สตาฟฟ์โค้ชของเขาอยู่ในบริเวณขอบรก ในขณะที่ข้อสงสัยยังคงอยู่ในหมู่ทีมที่เล่นว่ากุนซือวัย 54 ปี จะอยู่ต่อโดยไม่ได้แชมป์หรือคว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง