ต้องรอ! ดานี่ อัลเวส ต้องรอปีใหม่ เตรียมลงทะเบียนกับลาลีกาตอนตลอดเปิด

ต้องรอ! ดานี่ อัลเวส ต้องรอปีใหม่ เตรียมลงทะเบียนกับลาลีกาตอนตลอดเปิด

บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปน จะต้องรอลงทะเบียนให้กับ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาที่สโมสรจัดการเซ็นสัญญาดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นรายล่าสุดนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่านั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นตัวของ อัลเวส สุดยอดตำนานแบ็กขวาลิโพที่ได้กลับมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าเป็นรอบที่สอง หลังจากที่อำลาสโมสรไปในช่วงปี 2016 เพื่อไปผจญภัยกับ ยูเวนตุส , PSG และเซาเปาโล

แต่เมื่อสัญญาของเขากับ เซาเปาโลได้รับการยกเลิกนั้น มันก็เลยทำให้ อัลเวส ขอกลับมาอยู่กับบาร์ซ่าแบบฟรีค่าตัว ซึ่งชาบี้ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่คนใหม่ก็เอาด้วยกับแนวคิดของ อัลเวส และได้ดึงตัวเขามาร่วมทีม Sport กล่าวว่า อัลเวส ถึงจะเซ็นสัญญากับสโมสรแล้ว แต่ว่าเขาจะไม่สามารถลงทะเบียนกับทางลาลีกาได้จนกว่าจะถึงวันที่ 1 มกราคมเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการขึ้นอีกครั้ง และตามทฤษฎีแล้วนั้น เขาจะเป็นหนึ่งในสามนักเตะใหม่ที่บาร์เซโลน่าต้องการจะเซ็นสัญญา

เขาได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองร่วมกับบาร์ซ่าสามสมัย ได้แชมป์ลีกสูงสุดของสเปนหกสมัย และยังได้ถ้วยแชมป์อีกมากมายกับทางบาร์เซโลน่าจากตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ได้อยู่กับสโมสอย่างไรก็ตาม ชาบี้ ต้องการให้ข้อตกลงนี้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อให้อัลเวสสามารถเข้าร่วมการฝึกซ้อมของสโมสรได้ และเขาจะได้เร่งปรับจูนทีม และทำงานร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขารายนี้ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นลูกทีมของเขาแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง