ตื้นตัน! โกเซนส์รับ พูดไม่ออกหลังพาอินเตอร์เข้ารอบชิง UCL สำเร็จ

ตื้นตัน! โกเซนส์รับ พูดไม่ออกหลังพาอินเตอร์เข้ารอบชิง UCL สำเร็จ

โรบิน โกเซนส์ ฟูลแบ็คทีมชาติเยอรมันของ อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าเขาพูดไม่ออกจริงๆ หลังจากที่ อินเตอร์ สามารถคว้าชัยชนะเหนือเอซี มิลาน ในศึกรอบ 4 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ด้วยชัยชนะ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาจากการทำประตูชัยของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มันก็ได้ทำให้ อินเตอร์ มิลาน เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 13 ปีจนได้ ด้วยสกอร์รวม 3-0 ด้วยกัน

โกเซนส์ ได้กล่าวว่า “ผมพยายามหาคำพูดที่ถูกต้องมาตอบคุณ แต่ผมเรียบเรียงไม่ถูกเลย เราได้ทำในสิ่งที่น่าอัศจรรย์ลงไปแล้ว ในฐานะของกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เรามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้แล้ว เราสมควรได้รับมัน อะดรีนาลีนมันพุ่งพล่านเลย มันคงจะอยู่แบบนี้ไปตลอดทั้งคืน ผมเองก็คงจะนอนไม่หลับในคืนนี้แน่นอน มันคือฝันที่เป็นจริง เราไม่เคยมีฤดูกาลที่ไม่ง่ายเลยนะ และเราเข้ารอบด้วยโชคที่หนุนหลังเราด้วย”

“เราเชื่อมั่นเสมอในนัดชิงชนะเลิศ การชนะในสองเกมนี้มีความหมายมาก กลุ่มผู้เล่นชุดนี้คือจุดแข็งของเรา เรามักจะคุยกันเสมอ และเราไม่เคยถอยเลยจริงๆ เมื่อเราต้องเผชิญกับความยากลำบากในแต่ละครั้ง ผมมีปัญหาในการจะคาดคะเน ว่าจะเลือกนักเตะคนไหนลงเล่นสำหรับรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาแข็งแกร่งหมดทั้งทีม แต่เราสมควรได้รับโอกาสลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศพอๆกัน และถ้าคุณมาถึงจุดนี้ได้ นั่นหมายความว่าคุณกำลังจะมีโอกาสคว้าชัยชนะในเกมสำคัญที่สุด เราจะไปที่อิสตันบูลเพื่อชัยชนะ เราไม่เคยคิดจะยอมแพ้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง