มิลานลุ้น ! หวังดึงตัว โทโมริ ร่วมทัพแบบยืมตัว

มิลานลุ้น ! หวังดึงตัว โทโมริ ร่วมทัพแบบยืมตัว

เอซีมิลาน สโมสรชั้นนำของกัลโช่ เซเรียอา ได้มีข่าวว่า พวกเขาเตรียมจะเซ็นสัญญากับ ฟิกาโย่ โทโมริ กองหลังดาวรุ่งของทีมเชลซีให้ย้ายมาอยู่กับทีมก่อนสิ้นเดือนนี้ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาชาวอิตาลีได้กล่าวว่า มิลาน ซึ่งเป็นทีมผู้นำของลีกอิตาลี ได้มีการติดต่อกับสโมสรเชลซีเกี่ยวกับข้อตกลงที่พวกเขาอยากจะยืมตัว โทโมริ ไปเล่นในซานซิโร่เป็นการชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวก็ได้อ้างว่า โมฮาเหม็ด ซิมาคาน กองหลังฝีเท้าดีของสโมสร สตราสบูร์ก ก็ยังเป็นตัวเลือกแรกที่ทีม เอซีมิลาน อยากจะเซ็นสัญญาด้วยในขณะที่ฝั่งของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมมิลานก็ยังคงมองว่าไม่ว่ายังไง สิ่งที่มิลานสมควรจะทำที่สุดก็คือการหนุนเกมรับของพวกเขาให้แกร่งมากขึ้นกว่านี้ถ้าหากว่ามิลานยังหวังที่จะสามารถคว้าแชมป์เซเรียอา ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

มิลาน ตอนนี้มีแต้มห่างจากคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน แค่เพียง 3 แต้มเท่านั้น หลังจากที่การแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลง แต่โดยรวมนั้นผลงานของมิลานถือว่าดีกว่าสโมสรเพื่อนร่วมเมืองทีมของปิโอลี่ สามารถเอาชนะ โตริโน่ ด้วยสกอร์ 2-0 ในบ้านตัวเอง แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เล่นอยู่ในสนาม ในขณะที่อินเตอร์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดน โรม่า ไล่ตีเสมอ 2-2 จนต้องแชร์แต้มอย่างน่าเสียดาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง