ดิ เบียโจ้ สนับสนุนอีกเสียง! อินเตอร์ชุดนี้ ควรได้แชมป์ลีกอิตาลีอีกรอบ

ดิ เบียโจ้ สนับสนุนอีกเสียง! อินเตอร์ชุดนี้ ควรได้แชมป์ลีกอิตาลีอีกรอบ

จีจี้ ดิ เบียโจ้ อดีตกองกลางชื่อดังของอินเตอร์ มิลาน ได้ออกมายกย่องสโมสรเก่าของเขาในฤดูกาลนี้ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีลุ้นที่จะสามารถป้องกันแชมป์เซเรียอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วยดิ เบียโจ้ ที่ในสมัยเป็นนักเตะอาชีพกับอินเตอร์ เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้นั้น เมื่อได้เห็นอินเตอร์ กลับมาคว้าแชมป์เซเรียอา 2020-21 ได้สำเร็จภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มันก็ทำให้เขารู้สึกแฮปปี้อยู่ แต่เขาก็ได้กล่าวว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ตอนนี้ได้นำทีมไปสู่ระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมแล้ว

“อินเตอร์ น่าจะได้ครองบัลลังก์ของลีกไปอีกอย่างน้อย 10 สัปดาห์ผมอยู่ที่สนามเช่นกัน เพื่อชมเกมซูเปอร์โคปปา และผมเองก็ประทับใจในความเข้มข้นในการเล่น และชอบใจคุณภาพของเกมการเล่นของอินเตอร์ชุดนี้ด้วยอินซากี้ เก่งมากในการพาทีมไปสู่มิติใหม่อย่างรวดเร็วหลังจากที่พวกเขาได้ สคูเดตโต้ ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เขาปลดล็อคความเป็นผู้นำที่ดีออกมาได้” ดิ เบียโจ้ได้กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

เมื่อได้พูดเกี่ยวกับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี U21 ซึ่งดิ เบียโจ้ ได้กล่าวเสริมว่า: “มันยากที่จะเลี้ยงบอลผ่านเขาไปได้เลยนะ ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรปเสมอ เป็นตำนานของพวกเราไปอีกนานแน่นอนสำหรับตัวของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง