โซลชาร์ เผย ดาวรุ่งของ แมน ยูไนเต็ด เตรียมโชว์ผลงานอย่างเต็มที่

โซลชาร์ เผย ดาวรุ่งของ แมน ยูไนเต็ด เตรียมโชว์ผลงานอย่างเต็มที่

ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “โอเล กุนนา โซลชาร์” เชื่อมั่นว่าบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมมีความพร้อมที่จะเข้ามาสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมได้อย่างแน่นอน หลังจากที่สโมสรกำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายราย

ณ เวลานี้ นักเตะตัวหลักของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บไป 10 คนแล้ว โดยเฉพาะหลังจากที่พบสโมสรคริสตัลพาเลซนั้น ที่นักเตะได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกหลายคน นั่นทำให้ “โอเล กุนนา โซลชาร์” ไม่มีทางเลือกมากนักในการจัดทัพนักเตะ และจำเป็นตัองผลักดันดาวรุ่งให้มาทดแทนให้ได้

ในบรรดาดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาทิเช่น แองเจิล โกเมซ, เจมส์ การ์เนอร์, ทาฮิช ชอง ต่างหวังว่าพวกเขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของสโมสร และเข้ามาช่วยรักษาสถิติไม่แพ้ใครของทีมเอาไว้ต่อไปให้ได้ “ดาวรุ่งในทีม ต่างเข้ามาซ้อมในแผนการของทีมชุดใหญ่เป็นระยะเวลานานแล้ว แองเจิล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมชาติอังกฤษชุด U17 ที่เขาเล่นร่วมกับ เจดอน ซานโช และ คัลลัม ฮัตสัน-โอดอย และเข้าจะมาเป็นส่วนที่สำคัญของทีมอย่างแน่นอน”

“พวกเขายังเด็ก แต่เขาพร้อมแล้ว มันเป็นเรื่องยากพอสมควร เมื่อเรามีกองหลังเป็นเด็กอายุ 16-17 แต่ ถ้าเป็นตำแหน่งกองหน้า มันจะแตกต่างออกไป พวกเขาสามารถเอาชนะในแมตท์ได้ พวกเขาไม่ยอมแพ้หรอก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง