พี่แจ้สั่งพักทันที! ดรอป โมดริช ให้พักแข้งในเกมกับโอซาซูน่า รักษาความฟิต

พี่แจ้สั่งพักทันที! ดรอป โมดริช ให้พักแข้งในเกมกับโอซาซูน่า รักษาความฟิต

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากแชมป์ของ เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่เลือกส่ง ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียลงเล่นในคืนนี้ ที่พวกเขาจะต้องสู้กับโอซาซูน่าอย่างแน่นอนอันเชล็อตติ ใช้งานโมดริชลงเล่นมาติดต่อกันหลายเกมแล้ว เขาเลยกล่าวว่าเขากำลังวางแผนที่จะพักแข้ง โมดริช ไว้ให้มีความสดและฟิตมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลก็จะพลาดการลงสนามเช่นกัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตัวของเขาอยู่ในเวลานี้

“โมดริชเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะได้พักในเกมนี้ เขาจะไม่ได้อยู่กับเราที่นี่ในวันพรุ่งนี้[คาเซมิโร่] มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาจากในการฝึกซ้อม มันเป็นปัญหาเล็กน้อย เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในเกมนี้ เราต้องการถนอมเขาไว้ เพื่อให้เขากลับมาฟิตเร็วที่สุด แต่ผมหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมที่เราจะได้สู้กับ [แมนเชสเตอร์] ซิตี้ นะครับ แล้วก็เช่นเดียวกันกับ [ลูก้า] โยวิช และ มาเรียโน่ [ดิอาซ]” อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติยังพูดอีกว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของทีม ไม่ได้มีอาการเหนื่อยให้เห็น ดังนั้นแล้วด้วยเหตุนี้ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสจะไม่ได้พักแข้งในเกมวันพุธนี้แน่นอน“เมื่อนักเตะสบายดี เขาก็ไม่ต้องพัก เราพร้อมให้เขาลงเล่นอยู่แล้ว มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะไม่ใช้งาน [เบนเซม่า] เพราะเขาไม่เป็นไรเลย เขาฟิตดีพอ และพรุ่งนี้ผมจะให้เขาลงเล่น จะมีใครลงเล่นกับเขา ก็ตามไลน์อัพเดิมนั่นแหละ” อันเชล็อตติกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง