ซูเนสส์ วิเคราะห์ ปืนใหญ่สภาพทีมเละเกินกว่าที่ อันเช่ จะยอมมาช่วย

ซูเนสส์ วิเคราะห์ ปืนใหญ่สภาพทีมเละเกินกว่าที่ อันเช่ จะยอมมาช่วย

แกรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ และเป็นอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พู ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยเชื่อแบบสนิทใจเลยว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน จะมาเข้าร่วมงานกับ อาร์เซนอลในเวลาอันใกล้เคียงนี้

ตอนนี้เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ตกงานอย่างชัดเจนแล้ว หลังจากที่ “พี่แจ้” ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของนาโปลี ถึงแม้ว่าเขาจะนำพวกเขาไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จก็ตาม เพราะความบาดหมางระหว่างตัวของ อันเชลอตติ และ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีมันดุเดือดมานานแล้ว และสุดท้ายฟางเส้นสุดท้ายของ 2 คนนี้ก็ขาดสะบั้นในที่สุดแม้ว่าทีมนาโปลีจะทะลุเข้ารอบได้สำเร็จก็ตาม

เมื่อถูกถามว่า อันเชลอตติ น่าจะเหมาะกับอาร์เซน่อลหรือไม่ ซูเนสส์ ซึ่งเป็นอดีตฮีโร่ของลิเวอร์พูล ก็สงสัยว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาลีจะสนใจในการกลับมายังพรีเมียร์ลีกหรือไม่ “ผู้จัดการที่มีโปรไฟล์ใหญ่แบบเขา จะยอมเสียเวลากับอาร์เซนอลเหรอครับ ในตอนนี้เขาจะมาทำทีมหรือไม่ ผมไม่แน่ใจเลยครับ” ซูเนสส์ ได้บอกกับ Virgin Sport Media

“ผมไม่คิดว่าเทรนเนอร์คนต่อไปที่อาร์เซนอลจะเป็นคนที่จะสามารถพลิกทีมให้กลับมาเล่นได้ดีในทันที สำหรับพวกเขานั้นมันยากที่จะทำให้ทีมมีผลงานดีในบัดดล ผมคิดว่าพวกเขามีงานต้องทำมากมายที่นั่น โดยเฉพาะกับผู้เล่นเหล่านั้น มันคุมยากจริง ผมคิดว่า อันเชลอตติ เป็นผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่และถ้าคุณดูผลงานที่เขามีล่ะก็ มีแต่ทีมใหญ่ๆนะครับ แต่การทำทีมปืนใหญ่ให้กลับมาดีได้ในตอนนี้ ยากมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง