ซิลวาประทับใจ! คาร์ลอส วินิซิอุส ฟอร์มเข้าฝัก หลังยิงอัดเซาแธมป์ตันตกชั้น

ซิลวาประทับใจ! คาร์ลอส วินิซิอุส ฟอร์มเข้าฝัก หลังยิงอัดเซาแธมป์ตันตกชั้น

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ของทีม ฟูแล่ม ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับผลงานของ คาร์ลอส วินิซิอุส ดาวเตะตัวเก่งของทีมเป็นที่สุด หลังจากที่ วินิซิอุส พาทีมคว้าชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด วินิซิอุส ซัดประตูดับซ่าเซาแธมป์ตันด้วยสกอร์ 2-0 และด้วยชัยชนะครั้งนี้ของฟูแล่ม มันยังเป็นการส่งเซาแธมป์ตันตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพจนได้

และหลังจบเกม ซิลวา ก็ได้กล่าวว่า “มันเป็นผลงานที่ดีมาก ทุกๆเกมเราสามารถทำผลงานได้ดี เล่นได้ราวกับว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนาม เราเริ่มต้นเกมนี้ได้ดีจริงๆ เราเปิดฉากบุกใส่ตั้งแต่นาทีแรก กดดันพวกเขาจนเซาแธมป์ตันไปไม่เป็นเลยนะ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้เห็น คาร์ลอส ทำประตูได้อีกครั้ง เขาพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิม และยังมีความมั่นใจมากขึ้น และผมเองก็รู้สึกดีมากที่ได้ มิโตรวิช กลับมาช่วยทีม เราคิดถึงเขา เขาเป็นส่วนสำคัญในทีมของเรามากๆเลยนะ”

“เขามีความสำคัญต่อผมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ผมมาทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่า 69 เกมภายใต้การคุมทีมของผม เขายิงไปแล้วถึง 55 ประตูเลยด้วยซ้ำ ด้วยตัวเลขการยิงประตูระดับนี้ มันน่าประทับใจจริงๆ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขากลับมาและยิงประตูได้ด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่เขาเป็นมืออาชีพที่ดีมาก ตอนนี้ผมอยากให้เขาลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ไปให้หมด เรียนรู้จากช่วงเวลานั้น และทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด นั่นคือการทำประตู”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง