อัซปิลิกูเอต้า งานงอก! ซาร์รี่วางพล็อตดึง ฮีซาจ อดีตลูกน้องที่นาโปลี

อัซปิลิกูเอต้า งานงอก! ซาร์รี่วางพล็อตดึง ฮีซาจ อดีตลูกน้องที่นาโปลี

ซาร์รี่ กุนซือสิงห์บลูกำลังมองหาวิธีการพัฒนาทีมให้ก้าวหน้าขึ้นไป หลังจากพ่ายให้กับอาร์เซนอล 2-0 ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก มีการรายงานจากเชลซีว่า พวกเขาพร้อมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวเอลแซด ฮิซา แบ็คขวาของนาโปลี เข้าร่วมทีม และนั่นอาจเป็นปัญหาสำหรับกัปตันทีมอย่างเซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า

เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ต้องการอดีตดาวเตะในสังกัดของตนเองที่นาโปลี อย่างฮิซาจที่เล่นตำแหน่งแบ็คขวา เพื่อแก้ปัญหาทีม หลังจากพ่ายอาร์เซนอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดีลของฮิซาจนั้นส่งผลกระทบโดยตรงกับอนาคตของอัซปิลิกูเอต้าอย่างแน่นอน ซึ่งเซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า ประสบปัญหาในการเล่นตำแหน่งแบ็คขวา ระบบซาร์รีบอล

ซึ่งฮิซาจนับว่าเป็นแบ็คขวาที่ครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งในยุโรปในเวลานี้ จากฟอร์มการลงเล่นให้กับเดอะ เนเปิ้ลส์ ซึ่งสื่อมองว่าเชลซีอาจจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัว โดยหวังที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ แต่ทางนาโปลีต้องการดีลซื้อขาดเพียงเท่านั้น ภายใต้การกุมบังเหียนของคาร์โล อันเชล็อตติ ที่เขาเองก็พอใจในผลงานของเควิน มัลคัลท์ และ นิโกล่า มักซิโมวิชในตำแหน่งแบ็๋คขวาเองอยู่แล้ว

ในขณะเดียวกัน ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ วิคเตอร์ โมเสส ก็เป็นเป้าหมายที่จะถูกต้นสังกัดอย่างเชลซี ปล่อยตัวไปในเร็วๆนี้เช่นกัน หลังจากทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ สักเท่าไหร่นัก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง