ซาร์รี่ ยอมรับ “ผมมีความสุขกับตัวของผมเองอีกครั้ง”

ซาร์รี่ ยอมรับ “ผมมีความสุขกับตัวของผมเองอีกครั้ง”

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กอดเป้าหมายของฤดูกาลของพวกเขาเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ชัยชนะเหนือทีม สเปเซีย เสริมความแข็งแกร่งในการรั้งอันดับที่ 2 ของพวกเขา ที่ตามหลังทีม นาโปลี อยู่

หลังจากที่ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 3 , ซาร์รี่ ได้กล่าวว่า “ทุกๆคนลืมไปว่า ผมเคยเลื่อนชั้นมาแล้ว 7 ครั้ง ในดิวิชั่นล่าง , มันไม่ใช่มิติของสื่อของเหตุการณ์ที่สอดคล้องกับความพึงพอใจอยู่เสมอ ผมพึงพอใจใน เซเรียบี , เซเรียซี และ เซเรียดี เช่นกัน การเกิดในเมือง เนเปิลส์ , ความเชื่อในเรื่องของโชคลางยังคงอยู่กับผม , และผมจะไม่ให้คำตอบ”

ซาร์รี่ ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมกลับมามีความสุขกับตัวของผมเองอีกครั้งระหว่างสัปดาห์ ทีมกำลังทำได้ดีในเกม , แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการฝึกซ้อม , ผมได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในความคิด ความเป็นจริงที่ว่า ผมกลับมาสนุกอีกครั้ง ทำให้ผมสามารถส่งต่อมันให้กับนักเตะได้อีกด้วย มีนักเตะที่กำลังเติบโตขึ้นในแนวทางที่สำคัญ ถ้าหากว่า คุณมองไปที่ตารางคะแนนของลีกจาก 9 เกมที่แล้ว , มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากที่ที่พวกเราอยู่ในตอนนี้ , พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับเป้าหมาย , โดยที่ไม่มองไปที่ตำแหน่งของพวกเราในปัจจุบัน”

ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ จะสามารถช่วยให้ทีม ลาซิโอ้ รั้งตำแหน่งอันดับที่ 2 เอาไว้จนจบฤดูกาลได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง