ซารี ชี้จุดบอด ! ยูเว่เล่นกันเนือยไปจนพ่ายแพ้ให้กับนาโปลี

ซารี ชี้จุดบอด ! ยูเว่เล่นกันเนือยไปจนพ่ายแพ้ให้กับนาโปลี

เมาริซิโอ ซารี โค้ชของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขายังคงให้ความสำคัญต่อผู้เล่นของเขาเท่าเทียมกันทุกคน แม้ว่าในเกมล่าสุด พวกเขาจะโดน นาโปลี เชือดนิ่มๆไปด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นคนทำประตูกู้หน้าให้กับยูเวนตุสได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม หลังจากที่พวกเขาโดน ปิโอเตร์ ซิลินสกี้ และตัวของ ลอเรนโซ อินซินเญ คู่หูตัวรุของนาโปลี ควงแขนกันยิงคนละประตู

“พวกเราอยู่เฉยๆตลอดการแข่งขัน พวกเราคิดว่าเราสามารถเล่นกับพวกเขาในจังหวะช้า ๆ ได้ เราสัมผัสกับบอลอยู่เสมอ แต่เราอยู่ห่างจากพื้นที่สุดท้ายมากไป มันเป็นเกมที่เราเล่นไม่ดีเลย เราเล่นผิดพลาด เราไม่ได้เล่นด้วยความดุเดือด และแน่นอนว่าสภาพจิตใจของนักเตะเองก็บอบช้ำพอสมควรเลยทีเดียว ถ้าให้ผมพูดตามตรงนะครับ นี่ไม่ใช่สไตล์บอลที่เราเคยเล่นได้ดีอย่างชัดเจน” ซารีได้บอกกับ Sky Sport Italia หลังจากพ่ายแพ้ 2-1 ให้กับนาโปลี

“เราทำให้นาโปลีเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากได้นะ แต่พวกเราไม่ยอมทำกันเอง แต่ถ้าให้ผมตัดสินใจนั้น ผมคิดว่าลูกทีมของผมยังสามารถพัฒนาอะไรต่างๆได้แน่นอน ผมยังเชื่อมั่นใจผลงานของทุกคน นักเตะในทีมของผม ต่างเป็นนักเตะระดับโลกด้วยกันทั้งนั้น พวกเขามีประสบการณ์ แล้วก็จะต้องสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ในเกมนัดหน้า พวกเราจะต้องกลับมาคืนฟอร์มได้ดีกว่าเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง