“เขามีคุณภาพและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม” ซาบี้ กล่าวถึง บัลเด้

“เขามีคุณภาพและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม” ซาบี้ กล่าวถึง บัลเด้

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า พอใจกับ อเลฆันโดร บัลเด้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอลเช่บัลเด้ ในวัย 18 ปี ได้เริ่มต้นเป็นตัวจริง 5 เกมหลังสุดใน ลาลีก้า สำหรับทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่ ฆอร์ดี้ อัลบา เริ่มต้นเป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลที่พบกับทีม ราโย บาเยกาโน่ ในเดือน สิงหาคม และนักเตะของทีมชาติ สเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้ ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนร่วมกับ 2 ประตูในเกมเมื่อวัน เสาร์ ที่พวกเขาได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับทีม เอลเช่ ไป 3 ประตูต่อ 0 ที่สนาม คัมป์ นู

“ผมมีความสุขกับเขา” ซาบี้ ได้กล่าวหลังจากที่ได้รับชัยชนะ ซึ่งทำให้ทีม บาร์เซโลน่า ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน อย่างน้อยก็จนกว่าทีม เรอัล มาดริด จะลงเล่นกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในวัน อาทิตย์เขามีคุณภาพและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม มันไม่เคยหยุดที่จะทำให้ผมประหลาดใจ ที่นักเตะในวัย 18 ปี สามารถเล่นในระดับนั้นได้ทางด้านกายภาพ เขานั้นยอดเยี่ยมมาก และเขาจะมอบสิ่งต่างๆมากมายให้กับพวกเรา พวกเรามี แบ็คซ้าย 3 คนที่อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมมาก พร้อมกับ ฆอร์ดี้ และ มาร์กอส (อลอนโซ่) ด้วยเช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า อเลฆันโดร บัลเด้ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล มายอร์ก้า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 ตุลาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง