ซน ฮึง-มิน ให้คําตัดสินช่วงต้นเรื่อง อังเก โปสเตโกกลู

ซน ฮึง-มิน ให้คําตัดสินช่วงต้นเรื่อง อังเก โปสเตโกกลู

ซน ฮึง-มิน ได้อธิบายถึงความสัมพันธ์ของเขากับ อังเก้ ปอสเตโคกลู โดยเผยว่าผู้จัดการทีมท็อตแน่มคนใหม่คว้าแชมป์กับทีมด้วยท่าทีที่ตกต่ำ โปสเตโกกลู และ สเปอร์ส พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเข้ากันได้ดี โดยเก็บได้ 26 คะแนนจาก 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล ก่อนจะพ่ายให้กับ เชลซี และ วูล์ฟส์ อย่างน่าผิดหวัง ชาวกรีก-ออสเตรเลีย กลายเป็นเฮดโค้ชคนแรกที่ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจําเดือนของลีกในช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลเดียว

เมื่อ แฮร์รี เคน หายไป และ อูโก้ โยริส ออกจากทีมชุดใหญ่ ซน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมท็อตแน่มก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 และยิงในลีกไปแล้ว 8 ประตู เท่านั้น

“มันบ้ามากจริงๆในแบบที่ โปสเตโกกลู พูด วิธีที่เขาพูดนั้นยอดเยี่ยมในฐานะโค้ชมันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น มันน่าทึ่งมาก” ซน กล่าวกับรายงานสื่อ

“ผมอายุ 31 ปี ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างมาก่อน และในฐานะมนุษย์ ผมรู้สึกว่าผมมีเพียงพอ แต่แล้วตั้งแต่เขามาถึง ผมก็รู้สึกว้าว เหมือนฉันยังเป็นเด็กอยู่”

“วิธีที่เขาพูด ผมรู้สึกเหมือนหัวใจของฉันกําลังเด้ง ผมแค่อยากออกไปเล่นให้เขาและเล่นให้กับสโมสร มันรู้สึกเหมือนเขาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของครอบครัวของผม”

ความลึกของทีมสเปอร์สได้รับการทดสอบจากการระงับและการบาดเจ็บใน 2 เกมล่าสุด ซึ่งนําไปสู่ความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี และ วูล์ฟส์ อย่างไรก็ตาม ซน กล่าวว่าทีมของเขายังคงมีสถิติใหม่ที่น่าจับตามองแม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้ดีที่สุดก็ตาม

“ฉันคิดว่าคุณยังไม่เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของเรา เราไม่อยากเป็นคนที่ดีที่สุด เราอยากเป็นคนพิเศษ หากต้องการเป็นคนพิเศษคุณต้องทํางานหนักและเป็นคู่แข่งกับตัวเอง คุณสามารถฝันถึงตัวเองได้เสมอ แต่เราอยู่กับปัจจุบัน มองแบบวันต่อวัน ทีละเกม แล้วเราจะดูว่าเราอยู่ที่ไหนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผมไม่ชอบพูดถึงอดีตหรืออนาคต มีทีมที่ดีกว่ามากมายในพรีเมียร์ลีก เราต้องทํางานหนักกว่าพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง