ซน ฮึง-มิน ฝากถึงแฟนบอล ไก่เดือยทอง หลังได้รับบาดเจ็บหนัก

ซน ฮึง-มิน ฝากถึงแฟนบอล ไก่เดือยทอง หลังได้รับบาดเจ็บหนัก

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่เกาหลีใต้ชนะสิงคโปร์ 5-0 ซนยิงประตูที่ 3 ของทีมในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ในช่วงท้ายเกมก็ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งต้องเข้ารับการรักษาและทําให้แข้งวัย 31 ปีรู้สึกไม่สบายตัว

แฟนบอล สเปอร์ส ต่างกังวลทันทีเมื่อเห็นดาวซัลโวสูงสุดของพวกเขาล้มลงกับพื้น แต่เห็นความตึงเครียดของพวกเขาเพิ่มขึ้นเมื่อ ซน ยังคงอยู่ในสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แทนที่จะวิงวอนให้ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ กุนซือชาวเกาหลีใต้ปกป้องพวกเขา และให้แน่ใจว่าเขาจะไม่เข้าร่วมกับ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน, เจมส์ แมดดิสัน ริชาร์ลิสัน, เดสทินี อูโดกี, แมเนอร์ โซโลมอน, อีวาน เปริซิช และ ไรอัน เซสเซญง

โชคดีที่ดูเหมือนว่า ซน จะหลีกเลี่ยงความเสียหายที่แท้จริงในขณะที่เขาเล่นด้วยความกลัวที่จะได้รับบาดเจ็บหลังเกม “ตอนนี้ผมสบายดี ผมไม่ชอบนอนพักเป็นเวลานานในฤดูหนาว” เขากล่าวกับสื่อมวลชนหลังจบเกม “ตอนนั้นผมไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่ใช่แค่ผม นักเตะทุกคนมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังเล่นให้ทีมอยู่”

ซน กล่าวเสริมว่า “เรากําลังสร้างทีมสําหรับฟุตบอลโลก ผมไม่สามารถยอมแพ้เกมได้เพียงเพราะผมรู้สึกเจ็บปวด ถ้าผมวิ่งไม่ได้แล้ว ผมก็ทําอะไรไม่ได้ แต่เมื่อผมวิ่งได้ ผมก็ต้องทุ่มเท 100% ให้กับทีม” นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซน เป็นห่วงแฟนบอล สเปอร์ส ขณะออกไปรับใช้ทีมชาติ อันที่จริงเดือนกันยายนและตุลาคมต่างก็สร้างความหวาดกลัว แต่ ซน ยังคงพร้อมสําหรับสโมสรของเขาในฤดูกาลนี้โดยเริ่มเกมพรีเมียร์ลีก 12 นัดในสมัยของ แอนจ์ พอสเตคอกลู จนถึงตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง