ชุดขาวยังไม่หนำใจหวังขอซื้อ รูเบน ดิอัส จากเบนฟิก้า

ชุดขาวยังไม่หนำใจหวังขอซื้อ รูเบน ดิอัส จากเบนฟิก้า

ยังคงติดตามอยู่ใกล้ชิด ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำของลีกแดนกระทิงดุ ได้ทำการติดตามสถานการณ์ของ รูเบน ดิอัส กองหลังฝีเท้าดีจากสโมสร “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ที่เวลานี้พวกเขาได้เล็งกองหลังรายนี้ที่จะเอาตัวมาเสริมทัพกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับการขายกองหน้าของทีมอย่าง ราอูล เดอ โทมัส ที่ย้ายกลับมาจากราโย บาเยกาโน หลังหมดสัญญายืมตัว และทางมาดริดจะขายตัวของ ราอูล ไปให้กับเบนฟิก้า พวกเขาก็ได้ถามถึงสถานการณ์ของดิอัส กองหลังฝีเท้าชั้นนำของเบนฟิก้าด้วยเช่นกัน

ราอูล เดอ โทมัส ได้ถูกเตรียมที่จะส่งตัวให้ย้ายไปค้าแข้งที่เบนฟิก้า ในราคาทั้งสิ้น 20 ล้านยูโรด้วยกัน และทางเรอัล มาดริด ก็กำลังผลักดันให้มีการเซ็นสัญญากับ ดิอัส กองหลังของเบนฟิก้าให้สลับขั้วย้ายมายังเบร์นาเบว ซึ่งมาดริดก็หวังจะให้เบนฟิก้ายอมรับตัวเลือกที่พวกเขาเสนอครั้งนี้ด้วย ในครั้งแรกนั้น เบนฟิก้า ยังคงปฏิเสธที่จะเจรจาปล่อยตัวของ ดิอัส ให้กับมาดริด

และการมาถึงทีมของ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังทีมชาติบราซิลจากปอร์โต้ และ แฟร์ลอง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสที่เอาตัวมาจากลียง ก็หมายความว่าการเล่นเกมรับของทีมมาดริดนั้นได้รับการปรับปรุงแล้ว และการจะหากองหลังเพิ่มเติมก็อาจจะไม่มีความสำคัญสำหรับ เรอัล ในฤดูร้อนนี้อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม เรอัล อาจจะยังคงต้องการที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของ ดิอัส อยู่บ้างในช่วงหลังจากนี้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง