นาโปลีโอเคส่งตัว เดียวารา แลกตัวกับ มาโนลาส จากโรมาเรียบร้อย

นาโปลีโอเคส่งตัว เดียวารา แลกตัวกับ มาโนลาส จากโรมาเรียบร้อย

เตรียมย้ายสู่เมืองเนเปิ้ลส์ ! “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมชั้นนำของเซเรียอา กับสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมรองแชมป์กัลโช เซเรียอา ดูเหมือนว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการจะซื้อขายตัวของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังของโรมา ให้ย้ายไปค้าแข้งที่เมืองเนเปิ้ลส์กับสโมสรนาโปลีแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี ได้ประกาศถึงเรื่องข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างโรมา กับ นาโปลี โดนทีมดังของเนเปิ้ลส์ ได้จัดการส่งตัวของ อามาดู เดียวารา ตัวรุกของทีมให้ย้ายไปที่ โรมา ส่วนทางโรมาก็ส่งตัวของมาโนลาสไปยังนาโปลีแทน

อย่างไรก็ตามผู้เล่นทั้งสองนั้นจะได้รับการเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบแยกครั้งกัน เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อนต่อกันนาโปลีจะจ่ายเงินเพิ่มเติม 34 ล้านยูโรสำหรับเป็นค่าตัวของ มาโนลาส (บวกกับอีก 2 ล้านยูโรสำหรับผู้เล่น ที่จะได้โบนัสหลังจากการเซ็นสัญญา) ทำให้กองหลังรายนี้จะได้ค่าเหนื่อยมากถึง 4.5 ล้านยูโรต่อปี

สำหรับ โรมานั้น การที่พวกเขาขายมาโนลาส มันจะทำให้พวกเขาได้รับเงินทุนที่สำคัญเข้าสู่สโมสร เนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขากับ UEFA และ Financial Fair Play ยังไม่ค่อยจะสมดุลต่อกันเท่าไหร่นัก ในทางกลับกันพวกเขาจะได้ลงนามเซ็นสัญญากับ เดียวารา มาในราคาแค่ 18 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 2 ล้านยูโรที่จะต้องจ่ายให้นักเตะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแดนกลางให้แน่นขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง