ชิรูด์ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ จะทำให้เมืองลุกเป็นไฟ”

ชิรูด์ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ จะทำให้เมืองลุกเป็นไฟ”

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเป้าของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาจะพร้อมสำหรับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ชิรูด์ รู้สึกว่า เมืองจะ “ลุกเป็นไฟ” ตลอดทั้ง 2 เกม

เขาได้กล่าวกับ L’Equipe ว่า “มันจะเป็นเกมดาร์บี้ที่ร้อนแรงมาก , เมือง มิลาน จะลุกเป็นไฟ มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ , ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ทั้งเมืองจะสัมผัสกับสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และพวกเราก็จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เพียงครั้งเดียวที่ผมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ , หลังจากนั้น ผมก็คว้าแชมป์กับทีม เชลซี ได้ , และในขณะนั้น พวกเราเป็นม้านอกสายตา พวกเราไม่ได้เป็นตัวเต็งในตอนนี้เช่นกัน , แต่พวกเราเขี่ยทีม นาโปลี ตกรอบ ผมไม่ได้คาดหวังถึงประสบการณ์ทั้งหมดนี้ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับทีม เอซี มิลาน ผมรู้ว่า มันจะเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น , แต่ผมไม่คาดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่เคยฝันถึงมันมากมายนัก”

ต้องมาดูกันว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน กลับมาประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลชเช่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง