มาติช ยืนยัน “ทีม โรม่า ชุดนี้ กำลังเติบโตขึ้น , ชัยชนะเหนือ เฟเยนูร์ด เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม”

มาติช ยืนยัน “ทีม โรม่า ชุดนี้ กำลังเติบโตขึ้น , ชัยชนะเหนือ เฟเยนูร์ด เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม”

นักเตะมากประสบการณ์ของทีม โรม่า อย่าง เนมานย่า มาติช ยอมรับว่า พวกเขารู้สึกดีใจ หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีม เฟเยนูร์ด ไปได้ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก จิอัลโรรอสซี่ ต้องต่อสู้กับคู่แข่งจากทีม เนเธอร์แลนด์ ไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากที่ประตูของ เปาโล ดิบาล่า ในช่วงท้ายเกม ได้ช่วยชีวิตของพวกเขาเอาไว้ และช่วยให้พวกเขายังคงอยู่ในการแข่งขันรายการนี้ต่อไป ทีม โรม่า เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ในเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ และผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้

มาติช ได้กล่าวว่า “มันเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม , การพบกับทีมที่เล่นได้ดีมาก และรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการอยู่เสมอในสนาม ผมคิดว่า พวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆในเกม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ , สมควรได้เล่นในรอบรองชนะเลิศ และพวกเราก็มีความสุขมาก ทีมกำลังเติบโตขึ้นมากมายในแต่ละวัน พวกเราอยู่ในพื้นที่ที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ , พวกเราต้องเล่นสำหรับรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก… มาดูกันเถอะว่า ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลงอย่างไร”

ต้องมาดูกันว่า เนมาย่า มาติช จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยุโรป ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง