หนูผิดไปแล้ว! ชาบี้ ซิมอนส์ อ้อนบาร์ซ่า หวังได้ย้ายกลับคืนทีมอีกครั้ง

ชาบี้ ซิมอนส์ อ้อนบาร์ซ่า หวังได้ย้ายกลับคืนทีมอีกครั้ง

ทีมเริ่มดีเลยอยากกลับมาล่ะสิ! บาร์เซโลน่า ทีมเริ่มฟื้นตัวของลีกสเปน ได้ทำให้ตัวของ ชาบี้ ซิมอนส์ กองกลางดาวรุ่งจอมห้าวของทีม PSG ได้เนื้อเต้นเลยทีเดียว หลังจากที่ บาร์ซ่า ชักจะโอเคกับความปรารถนาของมิดฟิลด์รายนี้ ที่อยากจะกลับมายังบาร์ซ่าอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะจอมแอสซิสต์วัย 18 ปีรายนี้ได้พยายามเสนอตัวให้กับบาร์เซโลน่า โดยเขาหวังที่จะกลับมาค้าแข้งกับบาร์ซ่าให้ได้ เพราะเนื่องจากสัญญาของเขากับเปแอสเช่ กำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่า PSG จะไม่ได้อยากจะต่อสัญญากับอดีตเด็กปั้นรายนี้มากเท่าไหร่นัก

ซิมอนส์ ได้ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไปตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนเพื่อเซ็นสัญญากับ PSG ซึ่งมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผ่านวันเกิดครบอายุ 16 ปีของ ซิมอนส์ ไปได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้นแต่อย่างไรก็ตาม เขามีโอกาสลงเล่นฟุตบอลในระดับทีมชุดใหญ่ของปารีสได้เพียง 13 นาทีเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะได้รับโอกาสที่มากขึ้นในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ที่ตอนนี้มีมิดฟิลด์ฝีเท้าดีมากมายเดินเบียดเสียดกันเต็มไปหมดเลยทีเดียว

มิดฟิลด์รายนี้อยากกลับไปบาร์ซ่าและปล่อยให้เอเย่นต์ของเขาเป็นคนจัดการ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบนั่นเองCadena SER กล่าวว่าโค้ชบาร์เซโลน่าคนใหม่อย่าง ชาบี้ มีความสนใจในตัวของ ซิมอนส์ เช่นกัน แต่เขาจะใช้เวลาในการเจรจากับเอเย่นต์นานเป็นพิเศษแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง