บุสกล่าวกับแฟนบอล จะพาทีมบาร์ซากลับมาดีกว่าเดิม

บุสกล่าวกับแฟนบอล จะพาทีมบาร์ซากลับมาดีกว่าเดิม

ต้องหาทางกู้สถานการณ์ในทีม ! เซร์จิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปนของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขาพยายามต่อสู้เพื่อกู้คืนศักดิ์ศรีและความมั่นใจในทีมให้กลับคืนมาให้เร็ว หลังจากการโดนเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาโดนลิเวอร์พูลบ็อมบ์ใส่

บาร์เซโลนา เพิ่งจะสามารถฟื้นตัวกลับมาเอาชนะกับเขาเป็นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเอาชนะเกตาเฟ่ได้ด้วยสกอร์ 2-0 แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะพวกเขาเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่โดนลิเวอร์พูลถล่มนั้นจะผ่านมาช่วงหนึ่งแล้ว แต่บุสเก็ตส์ ก็ได้ยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมากเช่นกั เขากล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องเผชิญหน้า มันเป็นวันที่ยากลำบาก เราต้องการออกจากหลุมลึก เราต้องใช้มันในวันนี้ เราต้องดูว่าแฟน ๆ กำลังทำอะไร พวกเขาแสดงให้พวกเราเห็นว่าพวกเขาไม่พอใจ”

“ยิ่งมีความขัดแย้ง เราก็ยิ่งต้องผลักดัน และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าพวกเรานั้นยังไม่ยอมแพ้ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทีมหรือสโมสร เราสามารถพูดขอบคุณและกระโดดไปข้างหน้าได้ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นวันที่ยากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมหรือไม่ แต่หนึ่งในนั้นแน่นอนก็คือ เราจะต้องไม่เจออะไรแบบนี้อีก แต่ไม่มีอะไรเหลือให้เล่นแล้วนี่นะ ยกเว้นโคปา เดล เรย์ เราอยู่ในหลุมดำขนาดใหญ่มาก ตอนนี้ผมหวังว่าวันนี้จะเป็นจุดเปลี่ยน ผมจะพาทีมกลับมาดีกว่าเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง