กัตตูโซ่บอก จะทำให้มูซัคชิโอพร้อมเจอยูเว่

กัตตูโซ่บอก จะทำให้มูซัคชิโอพร้อมเจอยูเว่

กองหลังของเอซี มิลาน มัตเตโอ มูซัคชิโอ เหมือนว่าจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะในนัดที่เจอกับเรอัล เบติส แต่ว่าโค้ชของเขาหวังว่านักเตะรายนี้จะสามารถกลับมาลงสนามได้โดยเร็ว เยอร์เนโร่ กัตตูโซ่ คาดหวังว่ามัตเตโอ มูซัคชิโอจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะสามารถกลับมาเล่นให้กับเอซี มิลาน ในการเจอกับยูเวนตุส หลังจากที่ตัวนักเตะนั้นมีอาการบาดเจ็บ มูซัคชิโอเหมือนว่าเขาจะหมดสติ หลังจากที่มีการรายงานว่านักเตะวัย 28 ปี ได้เดินออกไปและมีการรายงานออกมาว่ามันเป็นผลจากสุขภาพของเขา

และจากการพูดกับสกายสปอร์ต อิตาเลีย กัตตูโซ่บอกว่า “มูซัคชิโอมีอาการบาดเจ็บ แต่ว่าเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องชั่วคราว เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาโดยฟื้นฟูร่างกายได้โดยไว และสามารถกลับมาเล่นได้ในสุดสัปดาห์นี้”

และยังมีนักเตะคนอื่นที่มีอาการบาดเจ็บนั่นก็คือฮาคาน คัลฮาโนกลู ซึ่งมีอาการบาดเจ็บตรงเท้า ซึ่งปัญหาการบาดเจ็บนี้ รบกวนการเล่นของเอซี มิลาน มาโดยตลอด โดยมิลานอาจจะต้องเล่นกับยูเวนตุสโดยที่ทีมนั้นไม่มีกอนซาโล่ อิกวาอิน,เจียโคโม่ โบนาเวนตูร่า และดาวิเด้ คาลาเบรียร์

“คัลฮาโนกลูมีอาการบาดเจ็บที่เท้า และเราจะได้ดูว่าเขาสามารถลงสนามได้ไหม ผมต้องรอได้ดูว่าแพทย์จะบอกว่าอย่างไร ผมเป็นโค้ชไม่ใช่หมอ พวกเรากำลังแข่งขันกับปัญหาการบาดเจ็บและเราต้องดูว่าใครจะมาลงสนามได้บ้าง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง