เชลซีโอเค ! ตอบรับเงินค่าตัว ซูม่า 26 ล้านจากเวสต์แฮม – เหลือนักเตะเจรจาค่าเหนื่อย

เชลซีโอเค ! ตอบรับเงินค่าตัว ซูม่า 26 ล้านจากเวสต์แฮม – เหลือนักเตะเจรจาค่าเหนื่อย

เงินเข้าๆ ! เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะทำเงินเข้าสู่สโมสรได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาใกล้เคียงกับโอกาสที่จะได้ขาย เกิร์ต ซูม่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสให้กับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน ตามรายงานของ The Athletic ได้ระบุว่าสโมสร “เดอะ แฮมเมอร์ส” ได้เตรียมจ่ายเงินค่าตัว 26 ล้านปอนด์สำหรับกระชากกองหลังตัวกลางชาวฝรั่งเศสมาอยู่กับทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเวสต์แฮมเองก็พยายามติดต่อขอซื้อตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ ก็ต้องการได้รับการขึ้นค่าแรง 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย เพื่อที่เขาจะได้ยอมย้ายไปร่วมงานกับสโมสรดังแห่งถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยมและถ้าหากว่าเวสต์แฮมยอมรับเงื่อนไขจากทาง ซูม่า นั่นก็จะกลายเป็นการจ่ายเงินค่าเหนื่อยนักเตะที่แพงที่สุด และทำให้ ซูม่า ได้รับเงินค่าเหนื่อยที่มากกว่าใครๆในทีมของ เดวิด มอยส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาอาจไม่เต็มใจที่จะเสนอให้ ซูม่า ง่ายๆด้วยเช่นกัน

กองหลังตัวกลางรายนี้ อาจจะต้องยอมลดความต้องการของเขาลงมาบ้าง หรือถ้าหากว่ายังไม่ยอม และต้องการเงินเยอะๆไว้ก่อนเท่านั้น เขาก็จะต้องยอมรับสภาพในการเป็นนักเตะตัวสำรองนั่งตบยุงเล่นอยู่ข้างสนามในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล สำหรับโปรไฟล์ของ ซูม่า เขาเคยมีโอกาสลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัวด้วย และทำผลงานได้ดีก่อนที่จะได้ย้ายกลับมาเล่นให้กับเชลซีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีมากเท่าไหร่นัก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง