บาร์ซ่ามีข่าวแล้ว ! พร้อมปลดคูมัน – กระชาก ชาบี้ กลับมาเป็นโค้ชให้สโมสร

บาร์ซ่ามีข่าวแล้ว ! พร้อมปลดคูมัน - กระชาก ชาบี้ กลับมาเป็นโค้ชให้สโมสร

มีรายงานปรากฏออกมาว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปน ได้ทำการเปิดโต๊ะเจรจากับ ชาบี้ เฮร์นานเดซ โค้ชของสโมสร อัล ซาดด์ อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อหวังนำตัวของตำนานมิดฟิลด์รายนี้กลับมาช่วยกอบกู้สโมสรDiario ARA ได้รับรายงานจาก Sport มาว่า ชาบี้ อดีตตำนานกัปตันทีมบาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับสโมสรเก่าของเขาเกี่ยวกับการกลับมาทำหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า การเจรจาดังกล่าว ได้ถูกจัดขึ้นโดยที่ทางบอร์ดบริหารของสโมสร ไม่ได้สนใจเลยว่า โรนัลด์ คูมัน โค้ชคนปัจจุบันของ บาร์ซ่า จะมีผลงานเป็นอย่างไรหลังจากจบฤดูกาลนี้

ตามที่แหล่งข่าวได้แจ้งออกมาเพิ่มนั่นก็คือ บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ บาร์เซโลน่า ตอนนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลง นักเตะในทีมได้รับรู้ถึงข่าวลือที่ชาบี้จะกลับมาคุมทีมแล้วด้วยเช่น การมาถึงของ ชาบี้ คาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักเตะระดับซีเนียร์เช่น ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และรวมถึง เคราร์ด ปิเก้ ที่ต่างก็เคยเล่นร่วมกับอดีตกัปตันของพวกเขามาแล้วหลายปี

การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย ได้เกิดขึ้นท่ามกลางความกดดันที่ คูมัน กำลังแบกรับไว้ โดยทางโจน ลาปอร์ต้า ต้องการให้ชาบี้กลับมาร่วมทีม และสนับสนุนชาบี้ให้เน้นผลักดันนักเตะจาก ลา มาเซีย ขึ้นมาเติมเต็มในทีมชุดใหญ่ด้วยถ้าหากว่าชาบี้ได้คุมบาร์ซ่า และในขณะเดียวกัน มาติเยอ อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ยังได้พูดคุยกับ ชาบี้ เกี่ยวกับการวางแผนสำหรับเสริมทัพนักเตะในตลาดฤดูร้อนปีนี้ พร้อมกับแผนพัฒนาทีมในฤดูกาลหน้า และการพูดคุยระหว่างทั้งคู่ยังมีการพูดถึงอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ด้วย เพราะสัญญาของจอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่าจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง