คาเปลโล่ ยืนยัน “ความฟิตของ โอซิมเฮน เป็นกุญแจสำคัญในการพบกับ มิลาน”

คาเปลโล่ ยืนยัน “ความฟิตของ โอซิมเฮน เป็นกุญแจสำคัญในการพบกับ มิลาน”

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีม เอซี มิลาน เชื่อว่า ความพร้อมของ วิคตอร์ โอซิมเฮน จะสร้างความแตกต่างสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ในสัปดาห์นี้ ทีม นาโปลี หวังว่า โอซิมเฮน จะฟิตสำหรับการเผชิญหน้ากับทีม เอซี มิลาน

คาเปลโล่ ได้กล่าวว่า “ทีม นาโปลี มีจุดแข็งและจุดอ่อน เรื่องเดียว? ดิ ลอเรนโซ่ ดวลกันตัวต่อตัวกับ เลเอา ได้ยาก ทีม เอซี มิลาน จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ , หลังจากนั้น มันจะขึ้นอยู่กับ โอซิมเฮน ถ้าหากว่า เขาไม่ได้ลงเล่น , มันจะเป็น 50 ต่อ 50 ถ้าหากว่า เขาได้ลงเล่น , เขาจะขยับขึ้นไปอีก 5 เปอร์เซ็นต์ ด้วยตัวของเขาเอง ปิโอลี่ ในวันเหล่านี้ จะต้องเข้าใจว่า จะไม่ปล่อยให้เขาได้บอลได้อย่างไร ในขณะที่ สปัลเล็ตติ จะทำงานต่อไปในหัวของเขา เขาต้องโน้มน้าวใจทีม นาโปลี ว่า พวกเขาสบายดี , แม้ว่าจะมีเกมที่เล่นใน เลชเช่ ก็ตาม…”

ทีม นาโปลี พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม เอซี มิลาน 0 ประตูต่อ 4 ในช่วงต้นเดือน เมษายน ก่อนที่จะต้องพบกันอีกครั้งในการแข่งขัน ยุโรป ต้องมาดูกันว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน จะสามารถกลับมาฟิตทันเวลาหรือไม่ ในเกมกลางสัปดาห์ของทีม นาโปลี ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ซาน ซีโร่ เพื่อพบกับทีม เอซี มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 12 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง