เบโต้ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังทำประตูได้ในเกมที่เสมอ มอนซ่า

เบโต้ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังทำประตูได้ในเกมที่เสมอ มอนซ่า

เบโต้ กองหน้าของทีม อูดิเนเซ่ ยอมรับว่า มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังจากที่ทำประตูได้ ในเกมที่พบกับเสมอกับทีม มอนซ่า ไป 2 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน ศุกร์ ทีม อูดิเนเซ่ ได้ประตูนำไปก่อนในนาทีที่ 18 จาก ซานดิ ลอฟริช ซึ่งทีม มอนซ่า ก็พลิกกลับมาขึ้นนำไปได้จากประตูของ อันเดรีย โคปานี่ และ นิโคโล่ โรเวลล่า ในช่วงครึ่งหลัง แต่ลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เบโต้ ก็ทำให้ทีมเจ้าบ้านเก็บ 1 คะแนนได้ในเกมนี้ เบโต้ ยอมรับว่า พวกเขามองว่า ผลลัพธ์ในเกมนี้ เป็นการทำคะแนนตกหล่นไป 2 คะแนน

เบโต้ ได้กล่าวหลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม มอนซ่า ไป 2 ประตูต่อ 2 ว่า “ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ และช่วยเหลือทีมให้ทีมเก็บได้ 11 คะแนนด้วยประตูของผม ในช่วงครึ่งแรก พวกเราล่นได้ดีมาก , สร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย อย่างไรก็ตาม , ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราขาดความโหดเหี้ยม และการเสียประตูที่รวดเร็วทำร้ายพวกเราจริงๆ พวกเราทำได้ดีในการตีเสมอ , แสดงให้เห็นถึงความคิดที่ถูกต้อง พวกเราต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะชนะ พวกเราไม่มีความสุขกับผลเสมอ”

ต้องมาดูกันว่า เบโต้ จะสามารถช่วยให้ทีม อูดิเนเซ่ มีผลงานที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้วได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อูดิเนเซ่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ เพื่อพบกับทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง