คาเซมิโร ต้อนรับ ปอกบา หากตัดสินใจย้ายมาเล่นด้วยกัน

คาเซมิโร ต้อนรับ ปอกบา หากตัดสินใจย้ายมาเล่นด้วยกัน

มิดฟิลด์ชาวบราซิลของสโมสรรีลมาดริด “คาเซมิโร” ออกมายินดีและแสดงการต้อนรับ หากมิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “พอล ปอกบา” ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวด้วยกัน หลังจากเดือนที่แล้ว “พอล ปอกบา ” ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า การได้ย้ายมาเล่นกับรีลมาดริด ภายใต้การคุมทีมของ “ซีนาดีน ซีดาน” นั้นเป็นเหมือนความฝันของนักเตะทุกๆคน ทำให้กระแสข่าวที่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ จะย้ายมาเล่นให้กับรีลมาดริด เมื่อจบฤดูกาลดูจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้างทีเดียว

โดยทางมิดฟิลด์ของรีลมาดริด “คาเซมิโร” ก็ออกมาเชื้อเชิญให้นักเตะรายดังกล่าวตัดสินใจมาค้าแข้งในสเปนด้วยกัน และเขาจะดีใจเป็นอย่างมากหากได้นักเตะคุณภาพรายนี้เข้ามาร่วมทีม “นักเตะแบบเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีมบนโลกใบนี้ พวกเรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่เราคงยังไม่อาจพูดถึงเขาได้มากกว่านี้ เพราะเขายังไม่ได้มาเล่นกับเราที่นี่”

“เรารู้ดีว่าหากเขาย้ายมารีลมาดริด จะเป็นอะไรที่พวกเรายินดีเป็นอย่างมาก เพราะเรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขายังมีแมตท์ที่สำคัญในยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และพวกเราก็ยังให้ความเคารพต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย”

ข่าวการย้ายทีมของ “พอล ปอกบา” ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า “โอเล กุนนา โซลชาร์” จะออกมาสำทับว่า “พอล ปอกบา” จะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น แต่ในโลกของฟุตบอลนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ และอนาคตของนักเตะฝรั่งเศสวัย 26 ปี นี้ ยังคงต้องติดตามต่อไปอย่างน่าสนใจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง