ยานนิค คาร์ราสโก้ ยังคงเป็นเป้าหมาย ปืนโตไม่จบหวังปิดดีลให้ได้

ยานนิค คาร์ราสโก้ ยังคงเป็นเป้าหมาย ปืนโตไม่จบหวังปิดดีลให้ได้

ยังไม่จบกับคาร์ราสโก้นะครับ ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาอาจจะสามารถที่จะบรรลุข้อตกลงกับสโมสรต้าเหลียน อี๋ฟ่าง ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีกในประเทศจีนได้ เพื่อคว้าตัวของ ยานนิค คาร์ราสโก้ มิดฟิลด์ตัวทำเกมริมเส้นของต้าเหลียน มาอยู่กับทีมตอนซัมเมอร์นี้ได้ แต่พวกเขาก็ต้องรีบแข่งขันกับสโมสรอื่นๆที่อยากได้ตัวของปีกรายนี้ด้วยเช่นกัน

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า อาร์เซนอล รองแชมป์ยูโรป้าลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาสามารถทำการบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมได้ก่อนล่วงหน้าเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว และน่าจะได้ตัวมาเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน คาร์ราสโก้ เคยได้แสดงเจตนาของเจาแล้วว่า เขาอยากจะย้ายออกจากทีมดังขงประเทศจีนเพื่อกลับสู่ลีกยุโรปที่เขาคุ้นเคย หลังจากทีได้ย้ายมาจากสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในสเปนเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว แต่กระนั้นแล้วทางสโมสรต้าเหลียน อี๋ฟ่าง ก็ได้ปฏิเสธที่จะปล่อยเขาไปจากทีม

อดีตแนวรุกของแอตเลติโก มาดริดนั้นหมดหวังที่จะกลับไปค้าแข้งยุโรป แต่เขาก็ยังพยายามกดดันสโมสรในการจะทำให้เขาได้รับโอกาสย้ายไปเข้าร่วมกับ อาร์เซนอล หรือกระทั่งกับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ในไม่กี่วันข้างหน้าให้ได้ ขณะนี้อาร์เซน่อลยังคงเจรจากับสโมสรแห่งนี้อยู่ เพื่อพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาขายปีกรายนี้ไปเล่นในกรุงลอนดอนให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง