คัลเวิร์ต-เลวิน ยังอึ้ง ! ไม่คิดว่าจะเห็น “พี่แจ้” ลาออกจากเอฟเวอร์ตัน

คัลเวิร์ต-เลวิน ยังอึ้ง ! ไม่คิดว่าจะเห็น “พี่แจ้” ลาออกจากเอฟเวอร์ตัน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมายอมรับว่าการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันของ คาร์โล อันเชล็อตติ มันทำให้เขาประหลาดใจพอสมควรคัลเวิร์ต-เลวิน ไม่ได้แสดงอาการต่อต้านตัวของ อันเชล็อตติ ที่ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งมันต่างจากนักเตะรายอื่นๆที่ออกอาการต่อต้าน โดยเขาได้เปิดเผยว่าจนถึงตอนนี้ เขาก็ยังได้แชทคุยกับ “พี่แจ้” อยู่เช่นเดิม นับตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีได้กลับไปคุมทีม เรอัล มาดริด

“มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมของเราไขว้เขวมันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนแล้ว และมันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะรบกวนอยู่ในใจของผมมากเกินไปหรอกผมได้ส่งข้อความถึงคาร์โลเพื่อขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อผม และเขาตอบกลับมา และนั่นเป็นวิถีแห่งฟุตบอลอาชีพ มันทำงานแบบนี้เสมอมันเป็นการสนทนาส่วนตัว ดังนั้นผมจึงจะไม่เปิดเผยข้อมูลนั้น (สิ่งที่ อันเชล็อตติ ตอบกลับมา) แต่เขาแค่หวังว่าผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดจริงๆ” คัลเวิร์ต-เลวิน ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว

เขากล่าวต่อว่า “คาร์โลทำได้ดีมากสำหรับทีม สำหรับผม และผมเองก็รู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่ผมได้เล่นภายใต้การคุมทีมของเขา ด้วยประสบการณ์ที่เขาได้มอบให้ผม สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือคาร์โลเข้ามาพูดกับผม และบอกกับผมว่าขอแค่มีสมาธิกับการเล่น ผมก็จะเป็นกองหน้าที่ดีมากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง