‘คอนเต้’ เผย ‘บาสโตนี’ ต้องนั่งก่อนส่วน ‘อเล็กซิส’ พร้อม

'คอนเต้' เผย 'บาสโตนี' ต้องนั่งก่อนส่วน 'อเล็กซิส' พร้อม

อันโตนีโอ คอนเต้ โค้ช อินเตอร์ กล่าว อาเลซซานโดร บาสโตนี จะเริ่มต้นบนม้านั่งไปก่อนและยืนยัน อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมจะออกสตาร์ตกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แล้วเดอะ เนราซซูร์รี เป็นอาสาเป็นเจ้าบ้านเพื่อรับมือทีมแห่งฝั่งบุนเดสลีกาที่สนาม ซาน ซีโร ในวันพรุ่งนี้และ คอนเต้ เปิดเผย บาสโตนี ผู้ซึ่งฟื้นตัวจากเชื้อไวรัสโคโรนาแล้ว จำเป็นต้องรอคอยเวลาไปก่อน “เมื่อวานเขาลงฝึกซ้อม และเขาจะทำแบบเดียวกันในวันนี้” คอนเต้ กล่าวในงานแถลงข่าว

“เขาจะเริ่มต้นบนม้านั่ง เนื่องจากเขามาจากช่วงพักฟื้นและต้องใช้เวลาในการกลับมาให้เข้ารูปเข้ารอยเสียก่อน “วันเดียวคงไม่พอ เราจะทำการประเมินส่วนที่เหลือ [มาร์เซโล] โบรโซวิช ค่อนข้างล้า เราจะคอยดูด้วยหาก [สเตฟาโน] เซนซี พร้อมแล้วหรือไม่ ฉะนั้นเราไม่ต้องการเสี่ยงอะไร”นอกจากนั้นโค้ชมากฝีมือยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่า อเล็กซิส ซานเชซ

จะสามารถกลับมาเริ่มการแข่งขันในแมตช์ที่พบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้วในวันพรุ่งนี้ “เรายังคอยระมัดระวังบนแนวทางที่เราคอยจัดการตัวเขา” เขากล่าว “ในแมตช์ที่พบกับ มิลาน นั้นทางเรามีความกังวลเล็กน้อยนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี “ตอนนี้ ตัวเขาสบายดีขึ้นเยอะและยังสามารถเริ่มออกสตาร์ตการแข่งขันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง