ประธานกระทิงหินยืนยัน จะต้องคว้าตัว ไอนา ไว้เล่นกับทีมแบบถาวร

ประธานกระทิงหินยืนยัน จะต้องคว้าตัว ไอนา ไว้เล่นกับทีมแบบถาวร

ต้องปิดดีลให้ได้ ! เอร์บาโน ไคโร ประธานสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน สโมสรจากกัลโช เซเรียอาได้เปิดเผยว่า เขามีแผนการที่จะซื้อตัวของ โอลา ไอนา ฟูลแบ็กชาวไนจีเรียเอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรแน่นอน โดยการเซ็ยสัญญาคว้าตัวไว้อยุ๋กับทีมนั้นจะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน

กองหลังดาวรุ่งที่พวกเขายืมตัวมาจากสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เพิ่งจะจบช่วงเวลาปีแรกของการมาเล่นกับทีมดังของอิตาลี โดยเขาได้สนุกกับฤดูกาล 2018-19 แบบยืมตัวกับ “อิล โทโร” ด้วยข้อตกลงที่ทางโตริโน สามารถใช้ตัวเลือกในการเซ็นสัญญาคว้าตัวของ ไอนา ไว้เล่นกับทีมด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น “ผมจะโทรหาเชลซีพรุ่งนี้ (วันนี้) เพื่อเปิดใช้งานออพชันในการเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับตัวของ โอลา ไอนา” ไคโร ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงการจะเซ็นสัญญาคว้าตัวฟูลแบ็กรายนี้ไว้เล่นกับทีมอย่างถาวร

ไอนา ได้โชว์ฟอร์มสดในฤดูกาลที่จบไป โดยเขายิงได้สามประตูและช่วยทำแอสซิสต์ได้อีกหลายครั้งใน 32 เกมสำหรับการเล่นให้กับโตริโนในฤดูกาลนี้ สำหรับส่วนของพวกเขานั้น เชลซีเองก็ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้วว่าพวกเขาต้องการที่จะเก็บ ไอนา เอาไว้กับทีม ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขายังคงมองว่าฟูลแบ็กรายนี้จะมีประโยชน์กับทีมต่อไปในการแข่งขันช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง