“ควารัตสเคเลีย เหมือน กาก้า และ เชฟเชนโก้” เบรียด้า กล่าว

“ควารัตสเคเลีย เหมือน กาก้า และ เชฟเชนโก้” เบรียด้า กล่าว

อาเรียโด้ เบรียด้า ผู้บริหารของทีม เครโมเนเซ่ แสดงความชื่นชมต่อสตาร์ของทีม นาโปลี อย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย

เบรียด้า , ที่เคยเป็นหัวหน้าแมวมองของทีม เอซี มิลาน , ได้เชื่อมโยงศักยภาพของนักเตะชาว จอร์เจีย รายนี้ กับ กาก้า และ อันเดรย์ เชฟเชนโก้

เขาได้กล่าวว่า “ทีม นาโปลี แข็งแกร่ง และจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อย่างง่ายดาย พวกเขามีกองหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดใน ยุโรป ดังนั้น พวกเขาจะชนะโดยที่ไม่มีปัญหา , ผมแค่หวังว่า พวกเขาจะไม่ชนะในเกมที่พบกับทีม เครโมเนเซ่”

“เรื่องประหลาดใจเกิดขึ้นในฟุตบอล และผมหวังว่า เด็กๆของพวกเราจะทำให้พวกเราประหลาดใจในคืนวัน อาทิตย์ ดีกับทีมใหญ่และไม่ดีกับทีมเล็ก? บางที มันอาจจะเกิดขึ้นเพราะว่า พวกเราไม่มีอะไรจะเสียในการพบกับทีมใหญ่ ทีมได้แสดงให้เห็นว่ามีความยาก , แต่ในการพบกับทีม นาโปลี และทีม โรม่า ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย พวกเราทำได้ดี”

“ผมได้ดูทีม นาโปลี เมื่อวัน อาทิตย์ ที่แล้ว และผมคิดว่า พวกเขาอยู่ในประเภทที่แตกต่างออกไป ควารัตสเคเลีย เหมือนกับ กาก้า หรือไม่? เขาสามารถมีการค้าแข้งเหมือนกับที่ กาก้า ได้ทำได้ , แต่ยังเหมือนกับที่ เชฟเชนโก้ ได้ทำอีกด้วย”

ต้องมาดูกันว่า เครโมเนเซ่ จะสามารถมีผลงานที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้วได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เครโมเนเซ่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นาโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง