คล็อปป์ พอใจหงส์คว้า 3 แต้ม ติงเบิร์นลีย์เล่นหนักไปหน่อย

คล็อปป์ พอใจหงส์คว้า 3 แต้ม ติงเบิร์นลีย์เล่นหนักไปหน่อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของทีมลิเวอร์พูล ตื่นเต้นไปกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในการออกไปเยือนทีมที่เล่นได้อย่างดุดันอย่าง เบิร์นลีย์ และสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้หลังจากที่โดนนำไปก่อน แจ็ค คอร์ก ยิงประตูให้กับทีมเจ้าบ้านออกนำไปก่อนที่ เทิร์ฟ มัวร์ ก่อนที่อีก 15 นาทีต่อมา ลิเวอร์พูลจะมายิงรัว 3 ประตูรวดจาก เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ เชอร์ดาน ชากิรี่ พร้อมคว้าชัยชนะกลับออกไป 3-1

“พวกเราเล่นกันอย่างดุดัน” คล็อปป์เผยในงานแถลงข่าว “ความดุดันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล เมื่อคุณลองทำอะไรบางอย่างคุณต้องการใครซักคนบอกับคุณว่า ระวังหน่อย พวกเราทุกคนต่างต้องการเอาชนะในเกมฟุตบอลและมันมีหลายวิธีในการทำแบบนั้น บางคนอยากจะต้องบอกคุณให้คุณหยุดทำแบบนั้น”

“ผมคิดว่าพวกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในคืนนี้ แต่พวกเราต้องรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ พวกเรามีทรงบอลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในคืนนี้ มีทั้งพลังงานและความกระหาย และพวกเราควรจะได้รับชัยชนะในวันนี้เพราะว่าพวกเราทำได้ดีมากๆ”

คล็อปป์ เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 7 คนจากเกมกับเอฟเวอร์ตันในช่วงสุดสัปดาห์ รวมไปถึง นาบี้ เกอิต้า ที่ได้ลงเล่นและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง