“แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียงของผม” คลอปป์ กล่าว

“แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียงของผม” คลอปป์ กล่าว

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม เรอัล มาดริด ไม่เกี่ยวกับเขาหลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล กลับมาจากความผิดหวังของพวกเขาเมื่อ 4 ปีก่อน เพื่อเอาชนะการแข่งขันจากการโค่นทีม สเปอร์ส ลงในกรุง มาดริด ใน 12 เดือนต่อมา ในตอนนี้ คลอปป์ มีโอกาสที่จะคว้าถ้วยรางวัลเป็นครั้งที่ 2นั่นทำให้เขาอยู่ในกลุ่มผู้จัดการทีมชั้นยอด แต่ คลอปป์ ยืนยันว่า มันเป็นนักเตะที่สมควรได้รับผลงานชื่อเสียงของผม ผมไม่สามารถสนใจอะไรได้น้อยไปกว่านี้อีกแล้ว ผมลืมสิ่งเหล่านี้ทันทีที่พวกมันเกิดขึ้น” เขากล่าว

“ผมจะไม่ชนะในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีแม้แต่โอกาส แต่ถ้าหากว่าเด็กๆสามารถแก้ปัญหาสำหรับพวกเราได้ มันจะยอดเยี่ยมการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 3 ครั้งในรอบ 5 ปี เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะว่านี่เป็นการแข่งขันที่ยากจริงๆ มันพิเศษจริงๆ พวกเราต้องการที่จะให้มันเป็นไปอย่างถูกต้องจริงๆ และพวกเราจะได้เห็นกัน”

ทีม ลิเวอร์พูล จะเข้าสู่เกมด้วยการกลับมาจากความผิดหวังเมื่อไม่นานมานี้ จากความพ่ายแพ้ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วคลอปป์ กล่าวว่า “พวกเราทั้งหมดอยู่ในอารมณ์ที่ดี ถ้าหากว่าคุณสุขภาพดี เห็นได้ชัดว่าในฐานะเด็กหนุ่ม ชีวิตจะมอบโอกาสให้กับคุณอีกครั้ง และอีกครั้ง และในกรณีนี้ มันเป็นการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกไม่มีใครรู้สึกเจ็บปวดจากวัน อาทิตย์ เลย พวกเราแค่มองไปข้างหน้าไปสู่เกมนี้ ในการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์จริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง