ที่ปรึกษาเรือใบยืนยัน ข่าว เป๊ป ลาออกจากทีมนั้นไร้สาระ

ที่ปรึกษาเรือใบยืนยัน ข่าว เป๊ป ลาออกจากทีมนั้นไร้สาระ

ไม่มีการย้ายทีม ! อัลแบร์โต้ กาลัซซี สมาชิกคณะกรรมการของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่าข่าวลือที่เกี่ยวกับว่า เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของสโมสรจะย้ายไปเข้าร่วมงานกับ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้เป็นข่าวโคมลอยเท่านั้น เทรนเนอร์ชาวคาตาลันได้รับการเชื่อมโยงกับการไปทำทีมยูเวนตุสแทนที่ตัวของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี หลังจากเขาสามารถพาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้

แต่กาลัซซี่ ได้บอกว่ามันไม่มีโอกาสแน่นอนที่ กวาดิโอลาร์ จะลาออกจากถิ่นเอทิฮัดอย่างที่เป็นข่าว “ในฐานะที่ปรึกษาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้อ่านจากสำนักข่าวหลายๆแห่ง ที่ทำข่าวไร้สาระอย่างสมบูรณ์แบบนี้ สิ่งที่สำนักข่าวหลายแห่งได้กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ก่อนอื่น โค้ชต้องการที่จะอยู่กับสโมสรและเขายังเหลือเวลาอีกสองปีในสัญญาของเขา” กาลัซซี่บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“ประการที่สอง สโมสรอย่างยูเวนตุสจะไม่ยอมให้มีการรั่วไหลของข่าวขนาดนี้ พวกเขาจะติดต่อเราก่อน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดว่าจะมีการนำเปิดตัวเป๊ปกับพวกเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ข่าวนี้ไม่จริงอย่างสมบูรณ์ มันไร้สาระ ความปรารถนาของโค้ชคือการอยู่ต่อไป เป๊ปเป็นมืออาชีพที่น่าทึ่ง เขาไม่เข้าใจว่าทำไม ตัวของเขาถึงกลายเป็นคนที่มีข่าวแบบนั้น จริงๆแล้วเราไม่เข้าใจว่าทำไมสโมสร ไม่ออกมาอธิบายเหมือนกัน เพราะความจริงที่แน่นอนก็คือ กวาดิโอลาร์ ต้องการอยู่กับเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง