ประธานลาซามพ์ยืนยัน ขาย โจอาคิม แอนเดอร์เซน ให้ลียงแน่นอน

ประธานลาซามพ์ยืนยัน ขาย โจอาคิม แอนเดอร์เซน ให้ลียงแน่นอน

มัสซิโม เฟร์เรโร ประธานสโมสร “ลา ซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของสโมสร กำลังจะย้ายจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับสโมสร โอลิมปิก ลียง ในเวลาอีกไม่นานนี้แล้ว เฟร์เรโร ยังเปิดเผยว่าเขารู้สึกผิดหวังกับการสนับสนุนของแฟนบอล ในระหว่างที่พวกเขาเตรียมที่จะขายสโมสรแห่งนี้ให้กับกลุ่มนายทุนกลุ่มใหม่อีกด้วย

“ผมขาย แอนเดอร์เซน ให้กับลียง ในราคา 24 ล้านยูโร บวกกับ 6 ล้านยูโรที่ถือว่าเป็นโบนัส แฟน ๆ ของผมไม่ต้องการของผมอีกต่อไป พวกเขาบอกให้ผมออกไปจากทีม และตอนนี้พวกเขาดูถูกผมมากเช่นกัน เพราะผมบอกว่าผมต้องการซื้อปาแลร์โม อย่างไรก็ตามผมก็ยืนยันนะว่าผมต้องการปาแลร์โม แต่เพื่อให้ดีที่สุด ผมเองก็อยากรักษาทั้งสองทีมไว้ ทั้งซามพ์โดเรีย และ ปาแลร์โม เหมือนกับที่ตัวของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส เป็นเจ้าของสโมสรนาโปลีและบารี” เฟร์เรโร บอกกับ Sportitalia

“เห็นได้ชัดว่าถ้าเราจะได้รับข้อเสนอที่ดีสำหรับ ซามพ์โดเรีย เราจะเตรียมตัวขายแน่นอน หลังจากทำงานหนักมาห้าปี ผมแค่หวังว่าจะเห็นทีมนี้พัฒนาต่อไปให้ได้มากที่สุด วันนี้ผมไม่ได้พบกับใครที่ลอนดอนนะ แต่ผมเคยได้พบกับ จานลูก้า วิอัลลี่ ในปีแรกที่ผมมาบริหารทีมแห่งนี้ที่เจนัว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจากับเขาเพิ่มเติมอีกเลย ผมเคยได้รับการเสนอเงิน 160-170 ล้านยูโรเพื่อให้ผมยอมขายทีม แต่ผมยังคิดว่ามันยังไม่ใช่จำนวนเงินที่เหมาะสม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง